“Y/PROJECT X FILA” คอลแลบครั้งสำคัญของแบรนด์สปอร์ตตัวท็อป และแบรนด์ DECON สุดแหวก!!!

ความสปอร์ตแบบสายแฟที่ไม่เหมือนใคร
01.07.2021
1538
Shares


หลังจากที่แบรนด์ Decon สุดแปลกแหวกแนวอย่าง Y/Project ได้ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ในฤดูกาล Spring/Summer 2022 ซึ่งนอกจากในคอลเลคชั่นนี้จะมีไอเท็มสุดเก๋ ที่มันแสนจะแฟชั่นแฟชั่นแล้ว

ยังมีเซอร์ไพรส์มาให้เหล่าแฟนๆ ได้ประหลาดใจกันเล่นๆ เพราะช่วงกลางของแฟชั่นโชว์ความยาว 11 นาทีนี้ เสื้อผ้าสีแดงและน้ำเงินสด พร้อมกับไอเท็มที่มีตัวอักษร “F” ปักอยู่เด่นเป็นสง่า ทำให้หลายๆ คนเห็นแล้วก็ต้องร้อง “อ๋อ” ตามเป็นเสียงเดียวกัน เพราะมันคือโลโก้ของ Fila แบรนด์สปอร์ตสุดฮิตสีแดงน้ำเงิน ที่ได้จับมือคอลแลบกับ Y/Project ออกมาทั้งหมด 16 ลุคด้วยกัน





โดยมีตั้งแต่เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อวอล์ม เสื้อโค้ท แจ็คเก็ต  กางเกงวอล์ม กระโปรง และเดรสที่มีการนำสี และลวดลายของแบรนด์กีฬาสายแฟมาผสมผสานกับการออกแบบแนว Deconstruction ให้เสื้อผ้าดูมีความซับซ้อนและดูไม่เหมือนใครตามแบบฉบับของ Y/Project เช่น การใช้เทคนิคการ Layering หรือการ Cut – Paste ของเสื้อผ้า









รวมถึง Accessories เอาใจเหล่าแฟชั่นนนิสต้าที่ใจรักความ Active อย่าง ถุงเท้า รองเท้า กระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าสะพายหลัง ที่ทุกไอเท็มล้วนมีการใช้สีขาว เทา แดง น้ำเงิน และลายพิมพ์ Monogram คำว่า Fila ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์และความคลาสสิคของแบรนด์ ทำให้เสื้อผ้าที่เกิดจากการคอลแลบครั้งนี้







ดูสดใหม่ น่าตื่นเต้น และทันยุคทันสมัย ตอบโจทย์สายแฟในปัจจุบันได้ดีทีเดียว เป็นยังไงกันบ้างกับทั้ง 16 ลุค ที่ #CheezeLooker หยิบมาฝากทุกท่านในวันนี้ มีชิ้นไหน ไอเท็มไหนเตะตา
กันบ้างรึป่าว เพราะถ้ามีก็คงต้องรอปลายปีนี้ เพราะคอลเลคชั่นนี้ของ Y/Project x Fila จะออกมาให้ทุกท่านได้ยลโฉมและจับต้องได้ช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม 2022 นี้นั่นเอง แต่ถ้าใครไม่อยากรอเฉยๆ ก็เตรียม
นับเงินเปย์ไอเท็มที่หมายตาไว้ไปพลางๆ ก่อนแล้วกัน :)
 
Special Thanks:
http://officemagazine.net/yproject-x-fila?page=1
https://us.fashionnetwork.com/news/Y-project-x-fila-collab-collection-to-launch-next-year,1311007.html
https://hypebae.com/2021/6/y-project-spring-summer-2022-menswear-fila-collaboration-runway-glenn-martens-watch
 
Story By Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Y/Project #Fila #Collaboration #Sport #Activewear #Deconstruction #16Looks #Clothings #Accessories #Fashion #Lifestyle #SS22