BACK TO LIFE…ออกไปใช้ชีวิตให้ "สุด" อีกครั้ง กับไอเท็มใหม่ที่ WORKING PEOPLE ต้องมี!

คลายล็อคดาวน์ทั้งที…ได้เวลาหยิบ “KEEN” คู่ใหม่ ออกมาคอมพลีทลุคให้โดดเด่นในชุดทำงานกันแล้ว!!! #Recommended #KEENThailand #element72thailand #outdoorbotanica #topodesignsthailand #stanleythailand
18.10.2021
38016
Shares
เมื่อเราทุกคนถูก 'จำกัด' อยู่ในสถานที่ ที่เรียกว่า 'Safe Zone' เป็นเวลานาน ความรู้สึก 'อยากออกไปใช้ชีวิต' ก็กลายเป็นหนึ่งใน Wish List ไปโดยปริยาย...


ไหนๆ ช่วงนี้ก็คลายล็อคดาวน์กันแล้ว การเตรียมตัวของเหล่า Working People อย่างเราๆ หนีไม่พ้นการถอยไอเท็มใหม่ๆ ออกมาสร้างสีสันให้ทุกวันมีความหมายยิ่งขึ้น!

ตามมาพบกับการตีความคีย์ไอเท็มชิ้นพิเศษจาก "ELEMENT 72" นำโดย "KEEN" แบรนด์รองเท้าที่เหมาะกับการใส่ออกไปใช้ชีวิตในสไตล์ City Life ตอนนี้สุดๆ เพราะ WFH อยู่บ้านทุกวันจนรองเท้าเหงา ก็ได้เวลาที่เราจะหยิบ "KEEN" คู่ใหม่ ออกมาคอมพลีทลุคให้โดดเด่น แล้วเตรียมตัวออกไปทำงานกันได้แล้ว... 
รวมไปถึงแบรนด์เสื้อผ้า, กระเป๋า และแอคเซสซอรีส์ที่แมทช์ยังไงก็สนุกทุกลุค ผ่านรูปแบบ Mini Fashion Set โดยทีม #CheezeLooker ไปพร้อมๆ กันได้ที่นี่!
.
.
.




















.
.
.

#CheezeLooker Recommended!

ถ้าใจจะพร้อมขนาดนี้ เห็นทีต้องมีของขวัญให้ตัวเองเซ็ตใหญ่ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่กันหน่อย!

สำหรับใครที่อยาก Get the Look เราจัดมาให้แล้ว ขอเริ่มจากคีย์ไอเท็มหลักอย่าง "KEEN" แบรนด์รองเท้าที่บอกเลยว่าเป็นชิ้นที่เอามา Mix & Match ใส่เดินสไตล์ City Life ได้อย่างไม่ขัดเขิน ไม่ว่าจะอยู่ในชุดสูทจริงจัง หรือยูนิฟอร์มเท่ๆ ไปจนถึงชุดออกไปทำงานในสไตล์ของตัวเอง เพียงแค่เอามาแมทช์กับโทนสีโมโนโครม อย่างสีขาว, ดำ, เทา, ครีม ตรงไหนที่เรียกว่าไม่รอด ลองเอาปากกามาวง!
.
นอกจากนี้ทาง "ELEMENT 72" ยังมีแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง "GRAMICCI" ที่มีดีไซน์และโทนสี Casual สุดๆ ให้เราได้คอมพลีทลุค จับแมทช์กันได้อย่างลงตัว และที่ขาดไม่ได้เลยคือ "Stanley" กระบอกเก็บอุณหภูมิ ที่เปรียบเสมือนแอคเซสซอรีส์อีกหนึ่งชิ้นของคนในยุคนี้ ความสามารถพิเศษคือเก็บอุณหภูมิได้คงที่ทั้งร้อนและเย็น ปิดท้ายด้วยไอเท็มกระเป๋าจากแบรนด์น้องใหม่อย่าง "Topo designs" ที่โดดเด่นด้วยแมททีเรียลและดีไซน์ รวมถึงฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับช่องใส่ของที่เยอะจัดๆ เอาใจคน Work Hard อย่างเรามากๆ!
.
ตามไปเป็นเจ้าของไอเท็มทั้งหมดนี้ได้ที่ ELEMENT 72 ทุกสาขา, Outdoor Botanica  รวมถึงช่องทางออนไลน์ จะได้ Add-to-Cart แบบสบายๆ อยู่ที่บ้าน...
www.element72.co.th Facebook: Element72Store Instagram: element72_thailand
Facebook: KEENThailand Instagram: keenthailand
Facebook: Gramicci_TH Instagram: Gramicci_thailand
Instagram: topodesignsthailand
 
Special Thanks:
Pull&Bear, G2000, Greyhound Original

#CheezeLooker #Recommended #KEENThailand #element72thailand #outdoorbotanica #topodesignsthailand #stanleythailand