เมื่อเราแปะกัน แล้วมันใหญ่มาก "BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL X"

บรรยากาศแบบเฟสติวัลกำลังกลับมาอีกครั้ง วัยรุ่นเตรียมนับถอยหลังกันได้!
21.09.2019
3134
Shares
สำหรับคอดนตรี หรือผู้ที่ชื่นชอบในการออกไปเที่ยวดูคอนเสิร์ตทั้งหลาย คงต้องกาปฏิทินช่วงต้นเดือนธันวาคมรอไว้แล้วตั้งแต่ต้นปี ไม่ใช่เพื่อเตือนว่าอย่าลืมซื้อของขวัญปีใหม่ แต่กาปฏิทินไว้ว่าเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กำลังจะวนกลับมาอีกครั้งกับ "Pepsi presents Big Mountain Music Festival X" ครั้งนี้กลับมาในธีม 'เมื่อเราแปะกัน แล้วมันใหญ่มาก' โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ที่ The Ocean Khaoyai จ.นครราชสีมา การันตีความมันใหญ่มากโดย 'GMM Grammy'



ครบ 10 ปีทั้งที เตรียมตัวมาเต็มอิ่มกับประสบการณ์ที่อัดเเน่นตลอด 2 วัน 2 คืน ไม่ว่าจะเป็น การแปะกับศิลปินเบอร์ใหญ่เยอะที่สุดกว่า 200 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี, การแปะกันครั้งแรกของเวทีฮิปฮอปและแดนซ์, การแปะกันตามคำขอของแฟนเพลงกับ K9 PUB และการแปะกับเหล่าคนดังทุกวงการที่รัก Big Mountain Festival ทั้ง ฐปณีย์, เชฟป้อม, ย้ง ทรงยศ, เอ ศุภชัย ฯลฯ ยิ่งไปกว่านั้นยังจัดเต็มด้วยร้านอาหารที่คัดสรรมาอย่างดีเอาไว้ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย โดยเฉพาะโซนไข่เจียวซิตี้ ที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้งแน่นอน รวมถึงลานจอดรถ ห้องน้ำและพื้นที่กางเต็นท์บนสนามกอล์ฟ 9 หลุมที่สามารถต้อนรับผู้ชมได้มากกว่า 50,000 คน ทั้งยังมีกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ อีกคับคั่ง





อีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้ที่มาพร้อมความสะดวกสบายและสิทธิพิเศษมากมายตลอด 2 วัน 2 คืน ประกอบด้วย (1) VIP Lounge โซนพักผ่อนแสนสบาย พร้อมจุดขายอาหาร เครื่องดื่มและห้องน้ำติดแอร์, (2) VIP Zone จุดรับชมคอนเสิร์ตเฉพาะผู้ถือบัตร VIP บริเวณ 'เวทีชิงช้าสวรรค์' และเวที 'HIP HOP x DANCE', (3) VIP Toilet ห้องน้ำส่วนตัวทั่วบริเณงาน พร้อมแอร์เย็นฉ่ำ, (4) VIP Fast Lane เข้างานรวดเร็วแบบชิลๆ ไม่ต้องต่อแถวยาวให้วุ่นวาย, (5) VIP Free Charging ชาร์จแบตฟรีๆ ทั้ง 2 วัน กี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัดนาที...


มานับถอยหลังและเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาแปะกันให้มันใหญ่มาก กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 วันเดียวเท่านั้น! ราคาเพียง 1,900 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) และบัตร VIP Early Cow ราคาเพียง 3,000 บาท (จากราคาปกติ 3,500 บาท) ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: BigMountainMusicFestival และ www.bigmountainmusicfestival.com

#CheezeLooker #News #BMMFX #PEPSIBMMFX