SWATCH พาเขย่าขวัญรับเทศกาลฮาโลวีนด้วย HALLOWEEN CAPSULE คอลเลคชั่นนาฬิกาเรืองแสง

เพิ่มกิมมิคให้ลุคฮาโลวีนนี้หลอนกว่าที่เคย!
18.10.2021
1332
Shares


และแล้วเดือนตุลาคมที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง
! SWATCH ไม่รอช้าจขอต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยการออกคอลเลคชั่นใหม่ธีมสยองขวัญกับ Halloween Capsule ที่มานาฬิกาดีไซน์ชวนหลอนในโมเดลสุดฮิตอย่าง BIG BOLD กับดีไซน์สุดเท่ในแบบที่ไม่ซ้ำใครด้วยตัวเรือนและสายสีดำบวกกับ Ghost Glow Effect เทคนิคการพิมพ์ลายสีฟลูออเรสเซนท์ที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด เพียงแค่สะสมพลังงานจากแสงอาทิตย์ในตอนกลางวันเพื่อเปลี่ยนเป็นเรืองแสงได้ในตอนกลางคืน ด้วยหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร กรอบตัวเรือนและสายนาฬิกาเผยให้เห็นดีเทลของนาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศในช่วงวันฮาโลวีน เพื่อให้คุณคอมพลีทลุคแฟนตาซีในคืนปล่อยผีแบบสุดปัง
 







คอลเลคชั่น Halloween Capsule มีให้เลือกถึง 2 สไตล์ด้วยกัน โดยเรือนแรกมีชื่อว่า RUN BUT YOU CAN'T HIDE  ที่มาพร้อมกับลวดลายธีมหนังสยองขวัญ ส่วนอีกเรือนหนึ่งก็ชวนหลอนไม่แพ้กันกับ YOUR TIME IS COMING ที่มากับลวดลายหัวกะโหลก และพิเศษสุดๆ กับกล่องใส่นาฬิกาที่มีกิมมิกลวดลายที่สามารถเรืองแสงได้อีกด้วย บอกเลยฮาโลวีนนี้ ของมันต้องมี!
 






พิ่มดีกรีความสนุกของคุณในเทศกาลวันฮาโลวีนปีนี้ ด้วยคอลเลคชั่น Halloween Capsule ทั้ง 2 สไตล์สุดหลอนชวนให้คุณขนหัวลุกได้แล้ววันนี้ใน ราคา 3,950 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน Swatch  ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com”


#CheezeLooker #SwatchHalloween  #SwatchBigBold
#Halloween2021 #Swatch_TH