พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้! ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ REMINISCENCE และ SPACE JAM: A NEW LEGACY ทาง HBO GO

ส่งตรงความสนุกถึงบ้าน!
20.10.2021
1486
Shares


ตุลาคมนี้ HBO GO จัดหนักกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ 2 เรื่อง 2 อารมณ์ Reminiscence และ Space Jam: A New Legacy ที่สามารถรับชมได้แล้ววันนี้
 
Reminiscence (ล้วงอดีตรำลึกเวลา) ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ จากผลงานการเขียนบท กำกับการแสดง และอำนวยการสร้างโดย Lisa Joy (จาก Westworld ผลงานซีรีส์ของ HBO) นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ ทั้ง Hugh Jackman (จากภาพยนตร์ Logan และ แฟรนไชส์ ​​X-Men) และ Rebecca Ferguson (จากภาพยนตร์ Mission: Impossible) ร่วมด้วย Thandiwe Newton (จากซีรีส์ของ HBO เรื่อง Westworld และ ภาพยนตร์ Solo: A Star Wars Story)
ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ นิค แบนนิสเตอร์ (ฮิวจ์ แจ็คแมน) นักสืบสวนแห่งจิตใจที่ต้องออกสำรวจโลกในอดีตอันหม่นหมอง เพื่อช่วยเหลือ เม (รีเบคก้า เฟอร์กูสัน) คนไข้ผู้สูญเสียความทรงจำที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จากการสูญเสียและการค้นพบธรรมดาๆ กลายเป็นความหลงใหลสุดอันตรายที่จะชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล พร้อมชวนตั้งคำถามว่าคุณจะสามารถจับมือคนที่คุณรักเอาไว้ได้นานแค่ไหน ถ้าเป็นตัวเอง? 





.
.
.

อีกหนึ่งภาพยนตร์สุดคลาสสิค ที่จะพาคุณลงไปชิดติดขอบสนามบาสเก็ตบอลกับเลอบรอน เจมส์ แชมป์เปี้ยนจาก NBA ผู้โด่งดังระดับโลก พร้อมแท็กทีมกับ บั๊กส์ บันนี่, โลล่า บันนี่ และเหล่าผองเพื่อนใน Space Jam: A New Legacy (สเปซแจม สืบทอดตำนานใหม่) ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผสมไลฟ์แอ็คชั่นผจญภัย ฝีมือผู้กำกับ Malcolm D. Lee และทีมผู้สร้าง นำโดย Ryan Coogler และ Maverick Carter โดยภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวของเลอบรอน และ ดอม ลูกชายของเขาที่ติดอยู่ในมิติแห่งโลกดิจิทัลโดยฝีมือของหุ่นยนต์ AI ตัวร้าย และทางเดียวที่เลอบรอนมีจะพาลูกชายกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย คือต้องไปรวมตัวบั๊ก และโลล่า บันนี่ กับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ที่เลื่องชื่อในความวายป่วง เพื่อเอาชนะหุ่นยนต์แชมป์เปี้ยนระดับโปรเพลย์เยอร์ในสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลให้ได้ เพราะนี่อาจจะเป็นการเดิมพันที่ท้าทายที่สุดในชีวิต พร้อมกับโอกาสให้เลอบรอนได้สานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับลูกชายของเขาด้วย
 
นำแสดงโดย LeBron James ร่วมกับ Don Cheadle ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (จากภาพยนตร์เรื่อง Avengers และ Hotel Rwanda), Khris Davis (จาก Judas and the Black Messiah และ Atlanta), Sonequa Martin-Green (จาก The Walking Dead และ Star Trek: Discovery) รวมถึง 3 นักแสดงหน้าใหม่ Cedric Joe, Jeff Bergman และ Eric Bauza (จาก Looney Tunes Cartoons)
 




ใครกำลังมองหาภาพยนตร์ดีๆ ในช่วงปลายฝนต้นหนาวอย่างเดือนตุลาคมนี้ แนะนำว่า Reminiscence และ Space Jam: A New Legacy คืออีกสองตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดในเดือนนี้ แถมยังนั่งดู นอนดูอยู่บ้านได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย สามารถรับชมหรือดาวน์โหลดทั้งสองเรื่องได้ทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของ HBO GO
 
 #Watchlist #CheezeLooker #movie #HBOGO #SpaceJam #REMINISCENCE