UNIQLO เปิดตัว +J FALL/WINTER 2021 COLLECTION ร้อยความอ่อนไหวกับดีไซน์ที่แข็งแรงและคงทน

ไร้ลวดลาย แต่เต็มไปด้วยรายละเอียด!
25.10.2021
1793
Shares
เรียกได้ว่าคอลเลคชั่นนี้เป็นมากกว่าการทำงานร่วมกันด้านแฟชั่นทั่วไป เพราะนี่คือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง "Uniqlo" และดีไซเนอร์ระดับตำนานสัญชาติเยอรมัน "Jil Sander" ที่เริ่มต้นในปี 2009 ซึ่งถือเป็นช่วงแรกๆ ที่ได้เชื่อมต่อแบรนด์ "Uniqlo" กับแฟชั่นชั้นสูง...


(Jil Sander, Photography by Peter Lindbergh) 

โดยคอลเลคชั่น +J ครั้งนี้จะถือเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่หลายคนรอคอย เพราะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย เติมเต็มการเดินทางของ +J ใน Chapter 2 ให้ครบสมบูรณ์! 



ในขณะที่โลกกำลังเตรียมการเริ่มต้นใหม่ๆ ผู้คนอาจรู้สึกเบื่อหน่าย แต่ก็ยังมีความหวังในการใช้ชีวิต คอลเลคชั่นนี้ +J จะพัฒนาเอกลักษณ์ที่เรียบหรู แม้ไร้ลวดลายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียด และเมื่อการออกแบบเสื้อผ้าที่เก็บครบทุกมิติได้โคจรพบกับวัสดุคุณภาพสูง สร้างสรรค์การตีความยุคใหม่ของไอเท็มที่ต้องมีในตู้เสื้อผ้า พร้อมรับรู้ถึงฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในการใส่เสื้อผ้าอีกด้วย


ความพลิ้วไหวและคงทนของเนื้อผ้าที่นำมาตัดเย็บในสัดส่วนเป็นไอคอนิคนี้ พร้อมสะกดทุกสายตาและหล่อหลอมเป็นเค้าโครงเสื้อผ้าแบบใหม่อย่างพิถีพิถัน โดย +J พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนภูมิใจกับตัวเอง ส่งต่อความมั่นใจ ผ่านการใช้ชีวิตแบบใหม่ในพื้นที่สาธารณะได้อย่างไม่เคอะเขิน




+J
นำเสนอการตีความไอเท็มหน้าหนาวสุดคลาสสิคให้ดูทันสมัยกว่าที่เคย ไอเท็มเบสิคจะถูกยกระดับเพื่อสร้างประสบการณ์การใส่เสื้อผ้าที่เรียบหรูยิ่งขึ้น สำหรับโทนสีใหม่ เช่นสีขาวและสีแดง ถูกออกแบบเพื่อสร้างความตื่นเต้นใหม่ๆ ท่ามกลางโทนสีดำ สีน้ำเงิน สีกราไฟต์ สีเขียวกากี และสีคาราเมล รวมถึงการใช้เนื้อผ้าคุณภาพอย่าง โพลีเอสเตอร์ซาติน แคชเมียร์ เอ็กซ์ตร้าไฟน์เมอริโน หนังสัมผัสพรีเมียม (Tactile Leather) และผ้าไหมฮาบูไท่ (Habutai Silk) เพื่อออกแบบความสบายในการสวมใส่และสร้างเสน่ห์ที่น่าดึงดูดในสไตล์ร่วมสมัยอย่างชัดเจนที่สุด ทั้งหมดจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ใครเป็นแฟนตัวจริงเตรียมตัวรอเลย... 





#CheezeLooker #News #Fashion #Uniqlo #JilSander