ถ่ายทอดความสวยด้วย "ANDY WARHOL X SK-II LIMITED EDITION" คอลเลคชั่นล่าสุดของ PITERA™ ESSENCE

All is pretty...
28.10.2021
1512
Shares
เพราะเราทุกคนคือสิ่งที่สวยงามในโลกนี้...

SK-II
 จึงร่วมมือกับ The Andy Warhol Foundation ชวนให้เรามาถ่ายทอดความงามของตัวเองด้วย Andy Warhol x SK-II PITERA™ Essence Limited Edition คอลเลคชันล่าสุดที่แค่เห็นแพ็คเกจจิ้งก็อยากหยิบมาใช้ทุกวันแล้ว! 


และคำกล่าวที่ว่า "All is beautiful" ก็เป็นปรัชญาความงามที่ทั้งทาง The Andy Warhol Foundation และ SK-II มีร่วมกัน "Andy Warhol x SK-II PITERA™ Essence Limited Edition" จึงถือกำเนิดขึ้น โดยมีการนำคำพูดของ Pop Art Icon อย่าง Andy Warhol ถึง 3 ประโยคมาดีไซน์ลงบนผลิตภัณฑ์ ประกอบไปด้วย "All is pretty" (ความงามอยู่ในทุกสรรพสิ่ง) "If everybody is not a beauty, then nobody is." (หากทุกๆคนไม่ถูกมองว่าเป็นสิ่งสวยงาม ก็คงไม่มีใครทั้งนั้นที่นับเป็นสิ่งสวยงามเช่นกัน) และ "I’ve never met a person I wouldn’t call a beauty" (ฉันไม่เคยพบใครที่ฉันไม่สามารถเรียกเขาว่าสิ่งสวยงามได้เลย) สำหรับแต่ละขวดในคอลเลคชั่นนี้จะมีลวดลายที่สดใสโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "Andy Warhol T.V." ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินชื่อดัง และมักใช้ในการสรรค์สร้างผลงานศิลปะของเขานั่นเอง

 


ซึ่งการที่ SK-II ได้ร่วมงานกับบุคคลที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดอย่าง Andy Warhol ก็นับเป็นการทลายเส้นแบ่งระหว่างศิลปะ สื่อ และการค้าได้โดยสิ้นเชิง และโปรเจกต์นี้สามารถสนับสนุนงานช่วยเหลือสังคมของมูลนิธิ และมีส่วนช่วยสนับสนุนศิลปินในชุมชนต่างๆ รวมถึงกลุ่มคนที่มักจะถูกกีดกันอยู่เสมอด้วย...

ในส่วนของ PITERA™ Essence เป็นผลิตภัณฑ์เลื่องชื่อและยังได้รับรางวัลมากที่สุดของแบรนด์ SK-II โดยยังคงใช้ส่วนผสมของ PITERA™ ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติที่มาจากกระบวนการหมักบ่มของยีสท์สายพันธุ์หนึ่งซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II กว่า 90% ผลิตภัณฑ์ PITERA™ Essence ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น "น้ำตบมหัศจรรย์" ในเอเชีย และเป็นที่รักของผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลกด้วยพลังแห่งผิวสวยกระจ่างใสแบบ Crystal Clear Skin 


คอลเลคชั่น Andy Warhol x SK-II PITERA™ Essence Limited Edition นี้มาในรูปแบบของ Gift Set ที่มาพร้อมกับกระเป๋าที่ถูกออกแบบให้ระลึกถึง Andy Warhol TV ตัวกระเป๋าทำมาจาก ECONYL® หรือไนลอนที่ผลิตจากเส้นด้ายจากมหาสมุทรและขยะไนลอนต่างๆ อาทิ แหจับปลา ซึ่งสามารถนำไปรีไซเคิลได้อย่างไม่จำกัด จะเริ่มวางจำหน่ายให้ซื้อได้ที่เว็บไซต์ SK-II และ LazMall ในราคา 7,400 บาท ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

Special Thanks: 
warhol.org, sk-ii.co.th


#CheezeLooker #News #Beauty #SKII #PITERAEssence