การฟังเพลงที่ไร้ขีดจำกัดในแบบ "MARSHALL MAJOR IV BROWN"

ออกใหม่ทีไร ก็ได้ใจเราทุกครั้ง!
02.11.2021
2096
Shares
อีกหนึ่งไอเท็มที่กลายเป็นชิ้นสามัญประจำตัวและขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน! 


และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของ "Marshall Major IV" หูฟังตัว True Wireless ยืนหนึ่งเรื่องขุมพลังเสียงที่อัดแน่น รุ่นที่ดีที่สุดอีกรุ่นหนึ่งของทางแบรนด์ รอบนี้มาพร้อมโทนสีน้ำตาลสุดคลาสสิค จะเอามา Mix & Match กับการแต่งตัวแบบไหนก็ลงตัวไปหมด!!!




Marshall Major IV Brown มาพร้อมกับการใช้งานแบบไร้สาย สามารถเล่นต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร เพื่อให้เรากับเพื่อนได้ฟังเพลงไปพร้อมๆ กันได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ผสานพลังเสียงด้วยไดรเวอร์ที่สามารถปรับเสียงได้แบบไดนามิก รุ่นนี้จึงเป็นหูฟังเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถให้เสียงเบสดุดัน หรือเสียงโหมดกลาง นุ่มละมุน และเสียงปลายแหลมที่ชัดเจนมีมิติ




ถ้าสังเกตดีๆ ครั้งนี้เขามีดีไซน์แบบใหม่ที่รองรับกับทุกสรีระหู เพื่อให้ทุกคนสามารถเก็บรายละเอียดเสียงได้แบบครบทุกอารมณ์ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ Marshall ยังจัดเต็มในเรื่องของงานดีไซน์ ที่ไม่ละทิ้งกิมมิคเดิมเรื่องความคลาสสิค แต่เพิ่มฟังก์ชั่นตัวล็อคแบบใหม่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้พับเก็บได้ง่ายและมีขนาดกะทัดรัดกว่าเดิม พร้อมที่ครอบหูที่ถูกออกแบบมาให้ป้องกันการฉีกขาดจากการใช้งานมากเกินไป และปุ่มควบคุมที่สามารถออกหลายคำสั่งได้ในปุ่มเดียว, หนังพิมพ์ลายสีน้ำตาล และโลโก้ตัวอักษร Marshall สีขาว ซึ่งนอกจากให้ความสวยงามจนแทบละสายตาไม่ได้แล้ว ยังมีความอึดทนทานไม่แพ้ใครอีกด้วย




นอกจากนี้ ด้วยปุ่มควบคุมที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งบนตัวหูฟังและบน Device ส่วนตัว เราจึงสามารถกดเล่น, หยุดการเล่นชั่วคราว, เล่นเพลงแบบสุ่ม, ปรับลดระดับความดัง รวมไปถึงเปิดหรือปิดตัวหูฟังได้ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่ายังสามารถใช้งานร่วมกันกับฟังก์ชันบนสมาร์ทโฟนได้ดี ไม่ว่าจะกดรับสาย, ปฏิเสธสายโทรเข้า หรือวางสาย ก็ง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว 


สำหรับใครที่สนใจ "Marshall Major IV Brown" ตัวนี้ สามารถตามไปเป็นเจ้าของได้ที่ Marshall Official Store และที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 5,490 บาท หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Ash Asia Thailand


#CheezeLooker #News #Gadgets #MarshallMajorIVBrown #Marshall #AshAsiaThailand