"L’OREAL FOR THE FUTURE" ช้อปออนไลน์สไตล์รักษ์โลกมีอยู่จริง!

พร้อมจับมือ 'Shopee' และ 'Lazada' บุกเบิกโครงการพัสดุ E-commerce ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม!
03.11.2021
1605
Shares
เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ดีต่อใจมากๆ เมื่อเราได้ยินว่า L’Oréal Thailand จับมือกับ Shopee และ Lazada สองแพลตฟอร์ม E-commerce ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมใจลดการใช้พลาสติกในหีบห่อพัสดุสำหรับจัดส่งผลิตภัณฑ์ เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งมอบแก่สังคมและส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ยั่งยืนจากแบรนด์ในเครือ L’Oréal Thailand ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์เพื่อความยั่งยืนปี 2030 "L’Oréal for the Future"


สำหรับใครที่กด Add-to-Cart สั่งซื้อไอเท็มจาก L’Oréal Thailand ที่ประกอบด้วย Garnier, Maybelline, L’Oréal Paris, La Roche-Posay, Vichy และ CeraVe ผ่านร้านทางการของแบรนด์จาก Shopee Mall และ LazMall จะได้รับการจัดส่งข้าวของที่บรรจุไว้ในพัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่าที่เคย โดยการเลือกสรรวัสดุสำหรับหีบห่อพัสดุที่ยั่งยืน ด้วยการใช้กล่องกระดาษที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดระดับสากลด้านสิ่งแวดล้อมและป่าไม้จาก FSCTM พร้อมกับใช้กระดาษสำหรับกันกระแทกทดแทนการใช้พลาสติก รวมถึงเทปกาวกระดาษ เพื่อมุ่งลดปริมาณการใช้พลาสติกที่คาดว่าจะสามารถลดได้กว่า 300 ตันต่อปีจากพัสดุจำนวน 1,000,000 กล่อง!!! 

 

การบุกเบิกโครงการนี้ L’Oréal Group ได้มุ่งมั่นดำเนินงานตามแนวทางธุรกิจ E-commerce อย่างยั่งยืนไปทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยรวมถึงการได้ร่วมมือด้านบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกับ Alibaba ซึ่งปัจจุบันได้ทำการส่งมอบพัสดุปลอดพลาสติกไปกว่า 40,000,000 กล่อง ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศจีน

 



สำหรับโครงการพัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ L’Oréal Group นั้น ถือเป็นเพียงหนึ่งในหลากหลายแนวทางที่อุตสาหกรรมความงามสามารถมีส่วนช่วยในการสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคม ซึ่งทางแบรนด์ก็หวังว่าสิ่งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับบริษัทต่างๆ เดินหน้าร่วมมือเพื่อสร้างความยั่งยืนแก่โลกใบนี้ไปด้วยกัน 


เพื่อเผยแพร่ข่าวสารอย่างกว้างขวางและดึงดูดความสนใจในการมีส่วนร่วมกับโครงการพัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น L’Oréal Thailand ได้จัดกิจกรรมพิเศษด้วยการส่งมอบเมล็ดพันธุ์กะเพราที่ได้รับการสนับสนุนจาก เจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดย กลุ่มบริษัทเจียไต๋ ฟรีถึง 10,000 ซอง เพื่อให้ลูกค้านำไปปลูกและสร้างพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน พร้อมของชำร่วยเพื่อความยั่งยืนอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่ช้อปผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Garnier, Maybelline และ L’Oréal Paris ผ่านร้านอย่างเป็นทางการของแบรนด์จาก Shopee Mall ในช่วงแคมเปญ Super Brand Day ในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ด้วย! 


#CheezeLooker #News #Beauty #ช้อปออนไลน์สไตล์รักษ์โลก #GreenParcel #LOrealThailand