"CLUB LUMINARIES" SELECTED SHOP ที่รวมสไตล์และคัลเจอร์ที่หลากหลายได้ครบ! จบ! ในที่เดียว!

Destination for inspiring contemporary clothing.
27.12.2021
9876
Shares

Club Luminaries
Destination for inspiring contemporary clothing.
Club Luminaries by the Decorum
Club Luminaries อีกหนึ่งซีเล็คช็อปล่าสุดจาก กาย ศิรพล ฤทธิประศาสน์ และบอล-วรงค์ภัทร ชัยกุล ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีจาก The Decorum Bangkok ที่เปรียบเสมือนพี่ชายสุดเนี้ยบที่ทุกคนต้องเหลียวหลัง ในขณะที่ Club Luminaries คือน้องชายคนเล็ก ที่หยิบเอาความเรียบเท่มาเจอกับความสนุกสดใส มองยังไงก็ไม่เบื่อนั่นเอง
.
.
.
Club Luminaries อีกหนึ่ง Selected Shop สำหรับคนที่หลงใหลและชื่นชอบในสไตล์และคัลเจอร์ของ ‘Modern Preppy’ อีกหนึ่งเทรนด์ที่หลายคนให้ความสนใจ กับการรวมเอาวัฒนธรรมการแต่งตัวที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่เป็นการนำเอาลุคสุดเนี้ยบแบบสุภาพบุรุษอเมริกัน แมทซ์เข้ากับความสนุกของสตรีทสไตล์กลิ่นอายญี่ปุ่น แต่ยังบวกความคลาสสิคร่วมสมัยตามแบบฉบับอิตาลี่ เรียบเท่แบบไม่ตั้งใจตามสไตล์ฝรั่งเศส เรียบร้อยน่ารักแนวเด็กอังกฤษ เรียกได้ว่าครบ! จบ! ในที่เดียว!!!







คำตอบของสไตล์และคัลเจอร์ที่หลากหลายเหล่านี้ ถูกผสมผสานอยู่ภายใน Club Luminaries ได้อย่างลงตัว ตั้งแต่การเลือกแบรนด์และไอเท่มที่คัดมาแล้วเป็นอย่างดี อย่าง Army Twill, THE NERDYS, Kaptian Sunshine (และอีกมากมาย) และที่ขาดไม่ได้เลยคือ Universal Overall แบรนด์ญี่ปุ่นสัญชาติอเมริกันที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ตอนนี้ ก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมายเหมือนเดินทางไปช้อปเองที่ญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งแบรนด์ล่าสุดที่ทางร้านนำเข้ามาคือ Bode ที่มาพร้อมกับรางวัลเสื้อผ้าผู้ชายยอดเยี่ยมเป็นตัวการันตี






อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือการออกแบบและตกแต่งภายในร้าน ตั้งแต่การเลือกใช้โทนสี วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงเพลย์ลิสต์ ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าแต่ไม่ทำให้ลูกค้ารู้สึกอึดอัด เชื่อมต่อบริเวณชั้นล่างของร้านกับชั้นบนอย่างดี 









นอกจากฝั่งต่างประเทศแล้ว Club Luminaries ยังมีแบรนด์สัญชาติไทยวางจำหน่ายภายในร้าน รวมถึงของชิ้นอื่นๆ อย่างหนังสือ แผ่นเสียงที่มีทั้งของเก่าและของใหม่ให้เลือกสรร หากติดตาม (โซเชี่ยล) ทางร้านจะรู้ว่าทุก ๆ สัปดาห์ที่ร้านจะมีการจัดอีเวนท์เล็กๆ เปิดเพลง จิบไวน์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและทำให้ผู้ที่อยากทรู้จักกับ Club Luminaries ได้สนิทสนมกันมากขึ้นจนกลายเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ที่รวบรวมคนที่รักในแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกัน



Location: Arisamphan 5, Bangkok
Instagram: club_luminaries
.
.
.
#CheezeLooker #CheezeLookerGuide #LookerRecommended
#ClubLuminaries