“CREATE NEXT” ก้าวเข้าสู่โลกอนาคตไปกับ THE CONVERSE ALL STAR

5 All Stars ยุคใหม่กับความคิดและสิ่งที่พวกเขาอยากให้เป็น!!!
28.12.2021
3704
Shares

ในยุคที่โลกมีเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โลกที่เรารู้จักได้ค่อย ๆ กลายเป็นโลกใหม่ ที่กำลังก้าวข้ามผ่านโลกปัจจุบันไปสู่โลกอนาคต โดยยังคงรักษาตัวตน เน้นพัฒนาและนวัตกรรมที่ทันสมัย อย่างรองเท้ารุ่น Chuck Taylor All Star CX และ Run Star Motion ที่เหมาะสมกับสังคมในโลกอนาคตด้วยนวัตกรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงพลังและการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้นตอบสนองยุคที่เปลี่ยนไป รองเท้าไม่ได้มีดีแค่สวย เท่ เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่ต้องตอบสนองด้านฟังค์ชั่น ซัพพอร์ตผู้สวมใส่ เน้นสร้างสังคม ให้คนรุ่นใหม่กลุ่มนี้มีโอกาส ได้รับการยอมรับ เรียนรู้ ทดลอง และพัฒนาไปพร้อม ๆ กัน

 

Create Next เป็นโปรเจกต์ล่าสุดของ Converse ที่ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงของโลกจากปัจจุบันไปสู่อนาคตที่ดีกว่าร่วมกัน เปิดโอกาสให้แต่ละคนนำเอาอนาคตมาจินตนาการใหม่ร่วมสร้าง Generation, Creativity, Inspiration, Self-Expression และ Happiness ซึ่งเป็นพื้นฐานของการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ให้ประสบความสำเร็จ ผ่าน 5 หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่หวังว่าข้อความและความคิดเหล่านี้จะสื่อผ่านออกไปแล้วเกิดการขับเคลื่อนโลกต่อไป
.
.


Create Next Generation / พอลลีน (Pauline) พร วัฒโนดม @paulinethebeansprout : Graphic Designer, Actress

“Generation แต่ละ Generation มันมีความ Unique เป็นของตัวเอง ดูเป็นอะไรที่รวมตัวกันแล้วเจ๋งดี แล้วทำไม เราไม่จับพวกเขามารวมกัน” พอลลีนถ่ายทอดผ่านงานกราฟฟิคที่เล่าถึงวัยแต่ละวัยถึงแม้มันจะอยู่ด้วยกันยากแต่ถ้าเราเปิดใจรับฟังกันแล้วอยู่ร่วมกันด้วยความเข้าใจทำไมมันจะอยู่ด้วยกันไม่ได้หละ
______


Create Next Creativity / ไมค์กี้ (Mikey) กิตติธัช เส็นติหยะ @mikeysent : Motion Graphic Designer 

“ลองเปิดใจให้ไอเดียได้เดินทาง เราจะได้พบสิ่งแปลกใหม่มหาศาล” ไมกี้ต้องการบอกเล่าเรื่องราวการไม่ปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ เพราะแม้ในโลกที่อาจจะไม่มีอะไรใหม่ แต่ถ้ามีไอเดียแล้วลงมือทำ อาจทำให้เกิดงานศิลปะใหม่ๆ ที่ต่อยอดไปได้อย่างไม่รู้จบ แล้วสิ่งที่เราจะสร้างสรรค์ขึ้นต่อไปคืออะไร มาร่วมทำสิ่งใหม่ที่ทำให้โลกนี้ดีขึ้นกว่าเดิมไปด้วยกัน
______

 


Create Next Inspiration / ไบร์ท (Bright) ธนัท สว่างแจ้ง @byron.thanuth : Photographer

“การสร้างอนาคตที่ดี เริ่มจาการเข้าใจอดีต” ถ่ายทอดผลงานถ่ายภาพของเขาที่เกิดจากการหลอมรวมระหว่างอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ไม่ใช่การทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง แต่คือการสร้างสรรค์อนาคตจากอดีตให้ดีกว่าเดิม
______

 


Create Next Self-Expression / บาโย (Baayo) สันติ กิจเจริญ @baa.sanyo : Makeup Artist

“แค่มองหน้าก็รู้ใจ ให้ make up พูดแทนรา” การเป็นตัวของตัวเองสามารถสื่อสารออกมาได้แม้กระทั่งผ่านการแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของบาโยการแต่งหน้าสามารถบอกเล่าเรื่องราวได้มากมายไม่ต่างกับการโพสสถานะผ่านโซเชียลมีเดีย
______

 


Happiness / ก้อย (Goii) อภิษฐา วนาสินชัย @abiko.girl : Fashion Designer

“แฟชั่นเป็นสิ่งที่ชอบมากกว่ากระแสที่ตีกรอบเรา” เราไม่จำเป็นต้องตามเทรนด์ เราชอบอะไรก็ทำไปเลยตราบที่เรามีความสุข

.
.

Converse มุ่งมั่น และภาคภูมิใจในความเชื่อนี้ที่เป็นจุดเริ่มต้นของแนวทางการออกแบบ และนวัตกรรมที่ช่วยผลักดัน แบรนด์ไปสู่พื้นที่ใหม่ ภายใต้แคมเปญ “Create Next” เมื่อโลกกำลังจะเปลี่ยนแปลง และเราร่วมจับมือกันลงมือทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้โลกก้าวไปสู่จุดที่ดีกว่าปัจจุบัน

 

@converse_thai #CreateNext

#CheezeLooker #footwaer #sneakers #fashion #streetstyle