เกิร์ลกรุ้ปใหม่หน้าคุ้น! SM ENT. เปิดตัว "GIRLS ON TOP" รวมไอดอลตัวแม่รุ่นใหญ่และรุ่นเยาว์!!!

ทรงพลังเบอร์นี้ เอาอะไรมาไม่ปังก่อนนนน...
29.12.2021
2814
Shares
นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ดีๆ ต้อนรับปี 2022 มากๆ สำหรับข่าวใหญ่จาก SM Entertainment ที่ทำเอาแฟน K-pop นั่งไม่ติด เพราะต้องเตรียมตัวโคฟฯ ตาม 7 สาวไอดอลตัวแม่รุ่นใหญ่และรุ่นเยาว์...


เปิดมาด้วย BoA ศิลปินตัวท้อปแห่งเอเชียที่โลดแล่นอยู่ในวงการมากว่า 20 ปี ต่อด้วย 2 เมมเบอร์จาก Girls’ Generation ที่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณความเก่งกาจอย่าง Taeyeon กับ Hyoyeon ตามมาด้วย 2 เมมเบอร์คุณภาพจาก Red Velvet อย่าง Seulgi กับ Wendy และที่ขาดไม่ได้คือ 2 เมมเบอร์ตัวจี๊ด ตัวแซ่บจาก aespa อย่าง KARINA กับ WINTER ในโปรเจกต์ที่ใช้ชื่อว่า "Girls on Top" (มีที่มาจากชื่อเพลงของ BoA ในปี 2005) หรือจะเรียกสั้นๆ ว่า "GOT" ก็ได้ 







แม้ภาพที่ออกมาจากค่ายจะมีเพียงเบาๆ แต่บอกเลยว่าเขย่าวงการหนักมาก ซึ่งพวกเธอกำลังจะมี Special Stage ร่วมกันในวันที่ 1 มกราคมนี้ ในคอนเสิร์ตออนไลน์ของ SMTOWN และจะปล่อยเพลง "Step Back" ออกมาในวันที่ 3 มกราคมเป็นลำดับถัดไป นี่ว่ายอดวิวจะต้องถล่มทลายแน่ (ด้วยพลังของแฟนคลับแม่ๆ) เตรียมตัวรอดูเลย! 



Special Thanks: 

Facebook: GirlsOnTop.SM

#CheezeLooker #News #Entertainment #Music #Kpop #SMEntertainment #SMTOWN #GirlsOnTop #GOT #걸스온탑 #GOT_the_beat #갓더비트 #StepBack 
#BoA #TAEYEON #HYOYEON #SEULGI #WENDY #KARINA #WINTER