LIVE LIFE OUT OF THE ORDINARY WITH VESPA LX 125 I-GET "PINK ROSA"

มาพร้อมเซอร์ไพรส์จากศิลปินไทยคนโปรดของหลายๆ คนด้วย!
30.12.2021
1307
Shares
Vespa ส่งความสดใสครั้งใหม่กับที่สุดของสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองกับ Vespa LX 125 i-Get เฉดสีใหม่ล่าสุด "PINK ROSA" ที่จะมาหยุดทุกสายตาด้วยความโดดเด่นจากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสดใส น่ารัก แต่แฝงไว้ด้วยความเท่และคลาสสิคชวนหลงใหลตามแบบฉบับ Vespa


LIVE LIFE OUT OF THE ORDINARY…เติมเฉดใหม่ให้ชีวิตมีสีสันไม่ซ้ำใคร คือคอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกตัวตนของ Vespa รุ่นนี้ และเป็นอีกครั้งที่ Vespa ได้หยิบยกสีสันความสดใสมาอยู่บนสกู๊ตเตอร์ พร้อมเพิ่มความพิเศษมากขึ้น กับการ Collabs กับ 2 ศิลปินไทยชื่อดังอย่าง Benzilla ศิลปินสตรีทอาร์ตที่เราคุ้นตาจากผลงานสุดโดดเด่น 'LOOOK' และอีกหนึ่งศิลปินอิลลัสเตรเตอร์ Jirayu Koo จากผลงานตัวการ์ตูนสุดน่ารัก 'น้องกลมกลม' กับคาแรกเตอร์ที่เต็มไปด้วยความสดใสและสีสันที่หลากหลาย ซึ่งทั้งสองต่างก็เคยมีผลงานร่วมกับบรรดาแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมาย

ซึ่งครั้งนี้ พวกเขาได้ร่วมออกแบบพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นให้กับสกู๊ตเตอร์ Vespa LX 125 i-Get (PINK ROSA) ที่ประกอบไปด้วย หมวกกันน็อก ผ้าคลุมเบาะ พวงกุญแจ กระเป๋าผ้าพันคอ หน้ากากผ้า และชุดสติกเกอร์ เรียกว่าเป็น Perfect Combination จับคู่เข้ากันกับตัวสกู๊ตเตอร์ได้ดี แถมยังอัพเลเวลความสดใสให้เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว!!! 

สำหรับ Festive Season ที่ใกล้เข้ามานี้ ใครยังหาของขวัญไม่ได้ ก็จัดสกู๊ตเตอร์ Vespa LX 125 i-Get สี PINK ROSA ให้คนพิเศษไปเลยสิ รับรองว่าถูกใจทั้งคนรับคนให้แน่นอน!!! 


#CheezeLooker #News #VESPALX #VESPATHAILAND