#ทุกวันฉันคือควีน "DOLCE&GABBANA" HOLIDAY MAKE UP

ก็มอบมงกุฎให้ตัวเองทุกวันไปเลยสิ!!!
30.12.2021
2949
Shares
Festive Season ทั้งที "Dolce&Gabbana" ก็เลยจัด Holiday Make Up แบบ Limited Edition มายั่วๆ เราอีกตามเคย ครั้งนี้เขาได้รับแรงบันดาลใจจากความระยิบระยับวับวาวของเทศกาลวันหยุด ออกมาเป็น 2 ไอเท็มใหม่สำหรับดวงตาและริมฝีปาก มาในแพ็คเกจจิ้งที่ประดับประดาด้วยมงกุฎอันเป็นสัญลักษณ์ของ Holiday Collection ที่จะเปลี่ยนการแต่งหน้าในแต่ละวันให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในวันหยุดนี้...เอาให้สวยจนมงลงไม่หยุดไปเลย!


เริ่มจาก...
ROYAL GLOSS -SHINE LIP PLUMPER


ลิปกลอสสูตรใหม่ที่มอบความเปล่งปลั่ง มีวอลลุ่ม และความเย้ายวน สูตรคริสตัลเอฟเฟกต์เปล่งประกาย อวบอิ่ม ให้ความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมบำรุงผิวที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มวอลลุ่มในทันทีและยาวนาน แต่งแต้มริมฝีปาก มีให้เลือกใน Precious Red สีแดงเข้มที่นำมาซึ่งเสน่ห์แห่งความน่าหลงใหล หรือ Divine Nude ลิปสติกโทนนู้ดอันเดอร์โทนสีชมพูที่เพิ่มความสง่างามให้กับทุกลุค แต่ละเฉดสามารถใช้ทาเดี่ยว หรือทาทับลิปสติก เพื่อครีเอทเมคอัพลุคได้แบบไม่รู้จบ (1,500 THB)


ตามมาด้วย...

ROYAL SHADOW-LIQUID EYESHADOW




อายแชโดว์แบบลิควิด มอบสีสันที่สดใสและความเปล่งประกายให้กับดวงตาในหนึ่งเดียว เนื้อลิควิดนุ่มเบาเกลี่ยง่าย ติดทนตลอดวันโดยไม่เลอะเปื้อนหรือสีดรอปจางลง ให้ความรู้สึกสดชื่นและเย็นสบายแก่ผิว ด้วยปลายอุปกรณ์ที่ละเอียดอ่อนแม่นยำ ทำให้เราสามารถแต่งเติมสีสันอย่างเบามือเพื่อให้ได้ลุคที่บางเบาเป็นธรรมชาติ หรือจะเน้นย้ำเพื่อสร้างเอฟเฟกต์สีสันที่เข้มข้นอย่างน่าทึ่งก็ทำได้ มีให้เลือกสองเฉดสี: Vibrant Green สีเขียวที่เด่นชัดสะดุดตา และ Baroque Bronze สีบรอนซ์ที่ส่องสว่าง สามารถทาและผสมเพื่อสร้างลุคที่ดูอบอุ่นและร้อนแรงให้กับสโมคกี้อายสุดคลาสสิค (1,500 THB)



สวยฟาดขนาดนี้ #ทุกวันฉันคือควีน...ประโยคนี้ไม่เกินเอื้อมแล้ว! 





#CheezeLooker #News #Beauty #DGBeauty #BEAQUEEN #HolidayCollection