N°1 DE CHANEL คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวยข้ามกาลเวลา ด้วยพลังอันทรงอานุภาพของดอกคามิลเลีย

คุณค่าแห่งการฟื้นฟูที่ผู้หญิงทุกคนคู่ควร
09.01.2022
4386
Shares


ล่าสุด Chanel เปิดตัว “No.1” ผลิตภัณฑ์ความงามเจเนอเรชั่นใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% ที่มีส่วนผสมหลักสุดพิเศษอย่างดอกคามิลเลียสีแดงถึง 76% เพื่อความงามที่ยั่งยืนลดกระบวนการเกิดริ้วรอยแห่งวัย คงความอ่อนเยาว์ไว้ได้อย่างยาวนาน พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้ความรู้สึกสบาย และดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ผ่านการทดลองที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย 







และที่สำคัญตัวบรรจุภัณฑ์ยังได้รับการออกแบบด้วยวัสดุแก้วรีไซเคิล เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนสู่ชั้นบรรยากาศอีกด้วย



.
.
.
N°1 De Chanel Revitalizing Serum 
เซรั่มบำรุงผิว ปกป้อง และลดเลือนสัญญาณแห่งความโร่งรวยทั้ง 5 ประการ จะช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และรูขุมขนดูละเอียดอย่างเห็นได้ชัด



.
.
.
N°1 De Chanel Revitalizing Foundation
รองพื้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งประกาย อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 94% พร้อมปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมให้ผิวอ่อนนุ่ม รู้สึกสบายตลอดทั้งวัน และมีให้เลือกมากถึง 8 เฉดสี



.
.
.
N°1 De Chanel L'eau Rouge
สเปรย์น้ำหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นที่อ่อนโยนและบอบบาง หอมละมุนด้วยกลิ่นแรกจากซิตรัสและเบอร์รี่สีแดง ค่อยๆ คลี่คลายไปสู่กลิ่นหอมของจัสมินและกุหลาบ และปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมอันอ่อนโยนของมัสก์และไอริชที่ช่วยให้ความรู้สึกเบาสบาย



.
.
.
N°1 De Chanel Revitalizing Eye Cream
อายครีมลดเลือนความหมองคล้ำและรอยบวมรอบดวงตา โดยมีส่วนผสมหลักที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ และ Light Complex ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน กระจ่างใส และสดชื่น ดูมีชีวิตชีวาขึ้นในทันที



.
.
.
N°1 De Chanel Revitalizing Cream
ครีมบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน เอิบอิ่ม และรู้สึกได้ถึงความสบาย ด้วยเนื้อครีมเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด ผิวเนียนนุ่ม และกระจ่างใส เปล่งประกายความอ่อนเยาว์



.
.
.
N°1 De Chanel Powder-To-Foam Cleanser
โฟมล้างหน้าที่จะช่วยทำความสะอาดอย่างหมดจด ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่เปลี่ยนจากเนื้อแป้งเป็นเนื้อโฟมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิว ให้ความรู้สึกสบาย เนียนนุ่มทุกสัมผัส


.
.
.
N°1 De Chanel Revitalizing Serum-In-Mist
เซรั่มบำรุงผิวแบบสเปรย์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ คืนความสดชื่นให้ผิวดูกระจ่างใส เซรั่มเนื้อเสปรย์แยกชั้นแบบ Bi-Phase ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97%


.
.
.
N°1 De Chanel Revitalizing Lotion
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบริเวณใบหน้าไปจนถึงลำคอและหน้าอก ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวให้มีสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้นและดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด


.
.
.
N°1 De Chanel Lip And Cheek Balm
บาล์มสำหรับบำรุงปากและแก้มให้ดูเอิบอิ่มและมีสีสัน มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวรู้สึกถึงความสบาย และมีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี



.
.
.

Special Thanks:
www.chanel.com


#CheezeLooker #CHZBeauty #beauty #chanel #skincare