2022 AYANEO NEXT จัดเต็มเครื่องเล่นเกมแบบพกพา พร้อมตัวเลือกหลายเวอร์ชั่น!

เปิดตัวแล้ว คู่แข่ง Steam Deck
11.01.2022
2423
Shares


หลังจากเมื่อปีที่แล้ว Valve ได้เปิดตัว Steam Deck มาเอาใจสายเกมเมอร์กันไปแล้ว ปี 2022 นี้ถึงคิวของคู่แข่งอย่าง AYANEO Next เปิดตัวเครื่องเล่มเกมแบบพกพากันบ้าง แถมยังพิเศษแบบสุดๆ ด้วย 3 รุ่นคือ รุ่นธรรมดา รุ่น  Advance และรุ่น Pro ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้มาในซิปเซ็ต AMD Ryzen 7 และ Radeon Vega 8 หน้าจอสัมผัส LCD IPS ขนาด 7 นิ้ว ความคมชัด 1280 x800 พิกเซล พอร์ท USC Type-C แบตเตอรี่ที่สามารถเล่นเกมส์ได้อย่างต่อเนื่อง 2-6 ชั่วโมง













โดยทั้ง 3 รุ่นนี้จะต่างกันที่ Ram ความจุ และสีของเครื่อง โดยรุ่นธรรมดาและรุ่น Advance จะมี Ram 16GB ส่วนรุ่น Pro มี 32GB ในส่วนของความจุรุ่นธรรมดาจะมีขนาด 1TB และอีก 2 รุ่นที่เหลือขนาด 2TB ตัวรุ่นธรรมดามาพร้อมสีให้เลือก 4 สีคือ Pastel Blue, Bright White, Midnight Blue และ Jet Black ส่วนรุ่น Pro จะมีสี Space Silver เพิ่มเข้ามา และรุ่น Advance จะเป็น Limited Signature Edition ที่มาพร้อมลายเซ็น และหมายเลขของเครื่อง รวมถึงยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่สะดวกสบายโดนใจสายเกมมิ่งที่สุด












ทั้งหมดนี้มาในราคาเริ่มต้น 40,000 กว่าบาท ไปจนถึงตัวท็อปที่ราคาครึ่งแสน! ถึงราคาจะโหดเอาเรื่อง แต่เกมเมอร์ทั้งหลายควรได้ลอง บอกเลยว่าที่สุดของความคุ้มค่า!

Special Thanks:
store.ayaneo.com9to5toys.comwww.wepc.comwww.windowscentral.com


#CheezeLooker #CHZUpdate #news #gadget #gaming #game