THE NORTH STANDARD “WANDEREIC” SKATEBOARD BAG SERIES

บอกเลยว่าเหล่าสเก็ตเตอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด กับคอลเลคชั่นเท่ๆ จากผ้า Base Camp Duffle สุดทรหด!!
16.03.2022
2082
Shares


ถึงคราว The North Face Standard เปิดตัวคอลเลคชั่นกระเป๋า “Wanderic” Skateboard Bag Series เอาใจสายเหล่าสเก็ตเตอร์ทั้งหลายให้สามารถพกพาแผ่นคู่ใจไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย โดยกระเป๋าทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้ทำจากผ้า Base Camp Duffle ที่ค่อนข้างทนทานต่อการใช้งานระยะยาว มาใน 2 โทนสีโมโนโทนอย่าง Black และ Asphalt Gray ซึ่งเป็นเป็นเฉดสีเบสิคที่ง่ายต่อการแมทช์ให้กับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน
 

























มาเริ่มกันที่ใบแรก Wandereic Pack 20 กระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดีไซน์มาเผื่อนักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ มาพร้อมสายรัดที่สามารถยึดแผ่นสเก็ตบอร์ดได้อย่างแน่นหนา ให้คุณสามารถปั่นจักรยานสไตล์แฮนด์ฟรีได้ และที่สำคัญตัวดีไซน์กระเป๋ายังมีช่องใส่แล็ปท็อปอีกด้วย รวมถึงยังมีขนาดกระเป๋าที่พอเหมาะสะดวกต่อการเดินทางอีกด้วย




.
.
.
ส่วน Wandereic Duffle 70 กระเป๋าที่เหมาะสำหรับการใช้งานหนักๆ อย่างการเดินทางท่องเที่ยวหรือไปค้างคืนนอกบ้านมากๆ มาในขนาดความจุถึง 72 ลิตร พร้อมด้วยสายรัดแผ่นสเก็ตบอร์ดใต้กระเป๋าที่สามารถสะดวกต่อการปลดหยิบแผ่นมาใช้งาน
 


.
.
.
และสำหรับ Wandereic Carrier กับขนาดที่พอเหมาะพอดีกับแผ่นสเก็ตบอร์ด ให้คุณสามารถหยิบใช้งานได้อย่าง่ายดายด้วยดีไซน์การเปิดและปิดแบบ Roll-Top ที่เพียงแค่ม้วนและคลาย แถมดีไซน์ของใบนี้ยังเลือกที่จะถือ หรือจะสะพายก็ยังได้



.
.
.
มาถึงใบสุดท้าย Wandereic Sacoche ในดีไซน์กระเป๋าสะพายข้างใบจิ๋วที่สามารถใช้สำหรับเก็บอุปกรณ์เสริมขนาดเล็กไปจนถึงเครื่องมือ ให้คุณสามารถแยกแบ่งส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ให้สะดวกต่อการใช้งานได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน


 
บอกเลยว่าเหล่าสเก็ตเตอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาดกับคอลเลคชั่น The North Face Standard Wanderic Skateboard Bag Series นี้เด็ดขาด!!!   



Special Thanks:
hypebeast.comwww.goldwin.co.jp


 #CheezeLooker #TNF #thenorthface #thenorthfacestandard #skater #skateboard #skate