"CHAMPION X SMILEY" แคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาพร้อมพลังบวกและทำให้โลกสดใสมากยิ่งขึ้น!

ครบรอบ 50 ปีทั้งที ก็ต้องสดใสแบบคูณร้อยไปเลย!!!
18.03.2022
2155
Shares
"Smiley" เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 50 ปี ในปี 2022 นี้ ด้วยการร่วมมือกับ 50 แบรนด์ดังออกแบบแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ไว้ได้อย่างดี...


ในคอลเลคชั่น "Champion x Smiley" ที่มาในสไตล์แบบ Timeless นี้ จะประกอบไปด้วยเสื้อฮู้ด Reverse Weave และกางเกงขายาวที่ได้มีการเลือกใช้สีบ่งบอกเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างสีเทา (grey mélange) พร้อมพิมพ์ลายโลโก้ Smiley ที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปิน graffiti ชื่อดังระดับโลกอย่าง "Andre Saraiva" เรียกได้ว่าเป็นโลโก้ที่เป็นตำนาน และนับเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Smiley ในการเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากแคมเปญผ่าน Ambassadors และ Influencers จากทั่วโลก รวมไปถึง Coffee Table Book ระดับตำนานที่กำลังจะตีพิมพ์จาก Maison Assouline ด้วย





CHAMPION X SMILEY – ROCHESTER COLLECTION:

จากกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่โปรเจกต์ Collectors’ Edition ทางแบรนด์จึงตัดสินใจที่จะออกแบบแคปซูลคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยความสดใส  ความสดใหม่ ความสนุก และเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่


มาพร้อมกับสีที่เป็นเอกลักษณ์อย่างสีดำและสีขาวผสามผสานเข้ากับโลโก้ Smiley สีเหลือง ทำให้คอลเลคชั่นนี้มีความสตรีทและน่าหลงใหล เป็นเทรนด์ที่พลาดไม่ได้ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน






ตามมาสัมผัสความสนุกสดใสต้อนรับซัมเมอร์ของคอลเลคชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Champion Official Stores ทุกสาขา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Facebook: Champion Thailand และ IG: Champion.Thailand

#CheezeLooker #News #Fashion #ChampionThailand #ChampionxSmiley