“BEAMS X ARC’TERYX AERIOS AR MID GTX HIKING BOOTS” ตอบโจทย์รองเท้าเดินป่าในทุกสภาพภูมิประเทศ

สายผจญภัย ต้องมีแล้วแหละ!
23.03.2022
2854
Shares


หลังจากการทำงานร่วมกันในแคปซูล “Black & Gold” ไปครั้งที่แล้ว Beams ก็ได้ประกาศว่าจะกลับมาร่วมมือกับ Arc’teryx อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว  Aerios AR MID GTX Hiking Boots สำหรับสายเอ้าท์ดอร์ที่รักการผจญภัย ตัว Aerios Mids จะเป็นส่วนอัปเปอร์ที่ใช้ตาข่ายกันน้ำจับคู่มากับห่วงตาไก่โลหะ และในส่วนที่หุ้มรอบข้อเท้าจะใช้  GORE-TEX รวมถึงยังมีการใช้ยาง AERIOS AR ที่ค่อนข้างหนาหุ้มบริเวณนี้ด้วย
 



 
ในส่วนของ Midsole จะใช้ Ultralon Foam แบบหนา รวมถึงตัวพื้นรองเท้าด้านนอกจะเป็น Vibram XS Trek เพื่อช่วยในการซัพพอร์ทเท้าไม่ให้ลื่น แถมวัสดุทั้งหมดที่นำมาใช้ในคู่นี้ยังมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ใส่สบาย และกันน้ำได้รอบด้าน เรียกว่าเหมาะสำหรับสายเทรคกิ้งและเดินป่าในทุกภูมิประเทศเลยทีเดียว และที่สำคัญยังมาในดีไซน์โทนสีแบบ Monochrome ถึง 2 สี คือ Black และ Olive ที่ช่วยให้แมทช์กับเข้าลุคประจำวันได้อย่างง่ายดายอีกด้วย บอกเลยว่าจะเข้าป่าหรือใช้ชีวิตในเมืองคู่นี้เก็บเรียบ!
 



 
Beams x Arc’teryx Aerios AR Mid GTX Hiking Boots จะวางจำหน่ายที่ร้าน Beams ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ และผ่านเว็บไซต์ในวันที่ 29 มีนาคม ในราคา 31,900 เยนเท่านั้น!
 
Special Thanks:
hypebeast.com

 
#CheezeLooker #beams #arcteryx #hikingboots #boots #trekking #outdoor