3 ตัวแม่สายเฟียร์ซ "ARIANA GRANDE - MILEY CYRUS - LANA DEL REY" รวมตัวเพื่อ CHARLIE’S ANGELS!

ดูทรงแล้ว น่าจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่เหล่าลูกสาวรอคัฟเวอร์ตามอีกเพลง...
18.09.2019
2169
Shares
รวมตัว 3 ตัวแม่ระดับท็อปของวงการเพลงทั้งทีมีหรือจะไม่เปรี้ยงปร้าง...ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande ,Miley Cyrus และ Lana Del Rey!

รอบนี้พวกเธอจะมาร้องเพลง "Don’t Call Me Angel" เพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง "Charlie’s Angels" ที่จ่อคิวเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ส่วนอัลบั้ม "CHARLIE’S ANGELS (ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK)" แฟนเพลงสามารถฟังกันแบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึง



ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่แค่การรวมตัวศิลปินระดับแถวหน้า แต่คือการโชว์พลังเสียงที่ดีที่สุดทางด้านดนตรี เผยให้เห็นถึงความตั้งใจของผู้หญิงยุคใหม่ เพลงนี้ถูกเขียนโดย Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey, Max Martin, Savan Kotecha, Ilya Salmanzadeh และ Alma-Sofia Miettinen ถูกเผยแพร่ครั้งแรกในตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการจากทั่วโลกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้สื่อมวลชนและบรรดาแฟนๆ ที่เฝ้ารอการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้...



ในส่วนของ MV เพลง "Don’t Call Me Angel (Charlie’s Angels)" มีออกมาให้รับชม เพื่อเรียกน้ำย่อยเป็นออเดิร์ฟก่อนจะชมภาพยนตร์จริงๆ เนื้อหาในนั้นก็จะแฝงความแซ่บ เร่าร้อนตามสไตล์นางฟ้ายั่วๆ

ไหนลองกดเข้าไปดูซิ... 



ใครที่ยังอยากฟังวนไป สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง "Don’t Call Me Angel (Charlie’s Angels)" ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube

#CheezeLooker #News #Entertainment #Music #CharliesAngels