“GUESS ORIGINALS X 88RISING” ดั่งดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรี แบบทะลุโสตประสาท

สวมสไตล์ลวดลายกราฟฟิกพร้อมปะทะบทเพลง
28.02.2023
990
Shares


GUESS และ 88rising ได้มีการจับมือร่วมกันมานานกว่า 5 ปีเพื่อการสนับสนุนส่งเสริมศิลปินพร้อมทั้งรังสรรค์กลุ่มโปรดักซ์และการจัดจำหน่ายในหลากหลายพื้นที่ รวมถึงดปรเจ็กต์นี้จะเป็นการเฉลิมฉลองงานคอนเสิร์ต Head in the Clouds Jakarta Festival ของ 88rising ที่ทาง GUESS Originals ได้จับมือร่วมกับ 88rising ออกแบบคอลเลคชั่น โดยผสมผสานดีเอ็นเอของทั้งสองเข้าด้วยกันได้อย่างสอดคล้องลงตัว และที่สำคัญยังได้นักร้องอาร์แอนด์บีอย่าง NIKI รวมถึงแรปเปอร์ Warren Hue ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญครั้งนี้ด้วย
 





ไอเท็มของคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อครอปที่สามารถสวมใส่ได้สองสีสองสไตล์ ส่วนรุ่นอื่นๆ ในคอลเลคชั่นนั้นก็สามารถสวมใส่ได้สำหรับทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สเว็ตเชิ้ต และกางเกงขาสั้น คอลเลคชั่นนี้เน้นที่ดีไซน์ลวดลายกราฟิคง่ายๆ ผสมผสานกับเลย์เอาท์ที่สนุกสนาน บอกเล่าถึงความสุขแบบคูณสอง (Double Happiness) ในสีสันยืนพื้นที่สีดำสุดคลาสสิค แซมด้วยม่วงไวโอเลตและฟ้า โดยมีงานพรินต์ที่ช่วยชูความโดดเด่นให้กับผลงานการออกแบบงานศิลป์ยุคใหม่ 





 
โดยคอลเลคชั่นนี้ GUESS Originals x 88rising ได้วางจำหน่ายในไทยแล้วที่ GUESS stores สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลภูเก็ต, สยามพารากอน และที่เว็บไซต์ guess.co.th ไปช้อปกันให้จุใจได้เลย!
  
Story by rminorfor 
  
#Cheezelooker #GUESSOriginalsx88rising #88rising #GUESSOriginals