OMEGA X SWATCH SPEEDMASTER MOONSWATCH COLLECTION ยกสีสันทั้งกาแล็กซี่มาเสิร์ฟตรงบนข้อมือคุณ

สุดลิมิเต็ด 11 สี ส่งตรงจากนอกโลก
24.03.2022
23653
Shares


Watch Collectors เตรียมตัวเฮ เพราะครั้งนี้ Omega จับมือร่วมกับ Swatch พาทุกๆ คนออกไปท่องกาแล็กซี่ในโมเดลสุดคลาสสิค Speedmaster Moonwatch ของ Omega ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ใช้วัสดุเป็นมิตรต่อแวดล้อมอย่าง Bioceramic จาก Swatch ในการทำตัวเรือนขนาดประมาณ 42 มม. ซึ่งถือเป็นพลิกโฉม Moonwatch ในรูปแบบเดิมๆ ให้แตกต่างได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานผงสแตนเลสประมาณ 5% ใน Bioceramic เพื่อเป็นเกียรติแก่นาฬิกาสแตนเลสสตีลที่ถูกนำไปใช้บนดวงจันทร์ในปี 1969

 






โดยทุกเรือนมาพร้อมสายรัดข้อมือ Velcro Strap ที่นักบินอวกาศของ Apollo ทุกคนต้องสวมนาฬิกา Speedmaster ทับชุดอวกาศ เพื่อการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้นในการปฏิบัติภารกิจนอกโลก และลิมิเต็ดยิ่งขึ้นด้วยตัวฝาครอบแบตเตอรี่ด้านหลังจะเป็นภาพดาวเคราะห์แต่ละดวงอย่าง “Mission To …”ตามชื่อนาฬิกาแต่ละเรือนอีกด้วย
 









และที่สำคัญในคอลเลคชั่นนี้จัดเต็มกับ 11 สีส่งตรงจากนอกโลก ไม่ว่าจะเป็นดาวโลก ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์ ดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ ดาวพลูโต ดาวศุกร์ ดาวยูเรนัส ดาวเนปจูน และดาวพุธ ให้เหล่าคอลเลคเตอร์ได้เลือกสะสมกันอย่างเต็มอิ่ม

Mission To Mars


.
.
.

Mission To Earth 


.
.
.

Mission To Mercury


.
.
.

Mission To The Sun


.
.
.

Mission To Venus


.
.
.

Mission To Pluto


.
.
.

Mission To Jupiter


.
.
.

Mission To The Moon


.
.
.

Mission To Uranus


.
.
.

Mission To Saturn


.
.
.

Mission To Neptune

Omega x Swatch Speedmaster MoonSwatch Collection พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านได้ในวันที่ 26 นี้ที่สโตร์ไทยสาขา CentralWorld, Icon Siam และ Siam Paragon ในราคา 8,700 บาทเท่านั้น และที่สำคัญยังจำกัดให้แต่ละคนสามารถซื้อได้แค่ 2 เรือน(ไม่ซ้ำแบบ)เท่านั้น 
“First come First Served”






Special Thanks:
hypebeast.comwww.fratellowatches.comwww.swatch.com


 
#CheezeLooker #omegaxswatch #omega #swatch #watch #moonwatch #speesmaster
#Moonswatch #gadget #mission #galaxy