5 รองพื้นตัวปังมอบผิวสวยติดทน พร้อมสู้แดดรับซัมเมอร์

รวมรองพื้นงานผิวงานปังพร้อมคุมมันตลอดทั้งวัน
01.03.2023
3637
Shares


ลมร้อนเริ่มพัดผ่านมาไอแดดเริ่มแผดเผา แล้วเวลาแต่งหน้าจะเป๊ะจะปังไม่ไหลเยิ้ม แถมไม่มัน ติดทนตลอดทั้งวันในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ยังไง เรามีคำตอบให้กับคุณ เพราะวันนี้ #CheezeLooker จะพาทุกคนที่รักในงานผิวงานใจมาดู “5 รองพื้นตัวปังมอบผิวสวย พร้อมสู้แดดรับซัมเมอร์” ที่คัดมาให้แล้ว เพื่อทุกคนเตรียมพร้อมส่องแล้วไปช้อปให้จุใจ พร้อมหันหน้าสู้แดดฤดูร้อนกันแบบไม่กลัวมันไม่กลัวเยิ้ม ผิวปังตลอดทั้งวันกันได้! 
.
.
.
#1
Maybelline New York Fit Me Matt and Pore Less Liquid Foundation 
เปิดมาด้วยตัวแรกกับรองพื้นตัวปังที่ขวดเดียวครบจบ เรียกได้ว่าเหงื่อยิ่งออกหน้ายิ่งสวย เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ บางเบา สบายผิว ช่วยควบคุมความมัน ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 22 เป็นสูตร Oil Free เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และเฉดสีนั้นมีถึง 22 เฉดสีกันเลยทีเดียว


.
.
.

#2
Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15
ปกปิดพร้อมให้งานผิวงานใจที่ดูสุขภาพดีดูสดใสตลอดทั้งวันกับรองพื้นตัวนี้ ไม่ไหลเยิ้มให้กวนใจ ควบคุมความมันและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มาพร้อมกับสารกันแดด SPF 15 และเฉดสีมีให้เลือกถึง 19 เฉดสีที่คัดเลือกโดยธีมเมคอัพอาร์ทติสมืออาชีพของ BOBBI BROWN ที่คัดสรรค์ขึ้นโดยกรรมวิธี High Speed Cold Fusion จึงให้เนื้อรองพื้นที่เนียนละมุน ทั้งยังคงคุณค่าบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม


.
.
.

 #3
Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10
รองพื้นขายดีอันดับ 1 ตัวเด่นตัวขายของทางแบรนด์ คุณสมบัติ เบาสบาย ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน พร้อมมอบความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้กับผิว คุมความมันแบบดีเลิศ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและน้ำหอม ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังไม่ก่อให้เกิดสิว


.
.
.

#4
Revlon Color Stay Makeup
รองพื้นในตำนาน เนื้อแมทท์แต่ยังคงมอบความเบาสบายผิว มาด้วยสารกันแดด SPF15 สามารถทาทับได้ไม่จับตัวเป็นก้อน ปกปิดยาวนาน 24 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อ และมาพร้อมสารบำรุงด้วยวิตามินอี Antioxidant เติมเต็มลุคผิวหน้าสวยในทุกวัน สีรองพื้นมี 7 โทนสีที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับผิวคนไทย
 
.
.
.

#5
 Srichand Super Coverage Foundation SPF50/PA++++ 
ปิดท้ายด้วยรองพื้นแบรนด์ไทย ที่ป้องกันแสงแดดถึง SPF50 มอบผิวแมทเนียบกริบด้วยอณูพิเศษที่ช่วยปกปิดระดับปานกลางถึงสูง กลบทุกรอยได้อย่างแนบเนียน ช่วยอำพรางรูขุมขนด้วย Airy Ball Blurring Teehnology ควบคุมความมันได้ยาวนาน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวัน และมีให้เลือกถึง 4 เฉดสี


.
.
.
 
Special Thanks: 
www.maybelline.co.thwww.bobbibrown.co.thwww.esteelauder.com,
www.revlon.comsrichand.co.th
 
 Story by rminorfor 
 
#Cheezelooker #foundation #makeup #foundation #summer