COMATOSE STORY BY THE 10TH SATURDAY

The Perfect Love Has Been In A Coma.
เรื่องราวความรักที่บอกเล่าผ่านอาการป่วย เปรียบเปรยกับว่าความสัมพันธ์ที่ไม่ฟื้น แต่ก็ยังไม่ตายจากไปมันสาหัสจนถึงขั้นโคม่า...
ส่วนตัวตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง มีหนึ่งคำที่สลัดออกจากหัวไม่ได้จริงๆ คือคำว่า ‘The Perfect Love Has Been In A Coma’ และก็มีความรู้สึกจุกอกเล็กๆ เพราะรู้สึกว่าทุกความรักที่กว่ามันจะเป็นความรักที่ดีได้ มันก็ต้องผ่านอาการปางตายกันมาจริงๆ แทบทุกคน



#CheezeLooker วันนี้ขอพาทุกคนข้ามผ่านความสัมพันธ์ที่สุดแสนจะสาหัส ไปกับสมาชิกทั้งสามคนจากวง "The 10th Saturday" พี่ฬัฬฬาเบฬ พี่บ๋อม และพี่ฝ้าย ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี พร้อมฟังจากปากว่า “Comatose” คืออะไร ที่มาที่ไปเป็นแบบไหน เรื่องราวสุดลึกซึ้ง ตั้งแต่การเขียนเนื้อเพลง ไปจนถึงเนื้อหาของ MV และพาร์ทดนตรีที่สุดพิถีพิถัน





ถ้าพร้อมแล้วก็...ไปฟังด้วยกันเลย
.
.
.


 
อีกหนึ่งความพิเศษที่ได้ฟังกันไปแล้วนั่นก็คือ ภาพนี้จะเป็นหนึ่งใน A little Letter From Someone Somewhere Paintings And Sounds Exhibiton By SUNTUR ภายในงานจะได้พบกับความวาดที่ได้ศิลปินอีกกว่า 25 ท่าน ที่มาร่วมคอลแลบทำภาพวาดให้มีเสียง สำหรับใครที่สนใจอยากไปฟัง Comatose และยืนมองภาพ The Perfect Love Has Been In A Coma
ก็ไปเจอกันได้ 24th October - 24th November 2020 ที่ JWD Art Space. ปล. เข้าฟรีและอย่าลืมพกหูฟังไปด้วยนะ



 
#CheezeLooker #LookerMusicChair #The10thSaturday #Comatose #SUNTUR #ALittleLetterFromSomeoneSomewhere