IGLOO TRAILMATE JOURNEY 70 QT COOLER บัดดี้คนใหม่ดูแลครบจบตลอดทริปทุกสัมภาระ

สยบทุกภูมิประเทศด้วยล้อขนาดใหญ่
02.06.2023
4057
Shares


เมื่อความร้อนอยู่คู่กับคนไทยในทุกซีซั่นจนถึงขั้นที่เรียกว่าตลอดไป #CheezeLooker เลยมีอีกหนึ่งไอเท็มเพื่อนคู่หูที่จะช่วยดับกระหายคลายร้อน พร้อมเติมความสดชื่นของเครื่องดื่มเย็นๆ ให้คุณได้ตลอดทั้งวัน ด้วย Igloo Trailmate Journey 70 Qt Cooler ที่มาพร้อมช่องเก็บความเย็นขนาดใหญ่ที่สามารถล็อคและกันน้ำได้ รวมถึงตัวดีไซน์หูจับที่พับเก็บได้นั้น ก็ออกแบบมาให้คุณสามารถลากเจ้าคูลเลอร์นี้ได้อย่างง่ายดายเหมือนกับกระเป๋าเดินทางเลยทีเดียว



แต่แค่นั้นยังไม่จุใจเพราะเจ้าคูลเลอร์นี้ยังมาพร้อมล้อขนาดใหญ่ ที่จะช่วยให้คุณสามารถพาผู้ช่วยดูแลเครื่องดื่มชื่นใจนี้ไปได้ทุกที่ทุกภูมิประเทศ ตั้งแต่พื้นที่ถนนขรุขระไปจนถึงพื้นทราย Igloo Trailmate Journey 70 Qt Cooler ก็ไม่หวั่น พร้อมบุกตะลุยไปทุกพื้นที่ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหน
 






และที่สำคัญยังมีตะขอสำหรับเกี่ยวของ ที่จะช่วยให้คุณสามารถขนของหรือสัมภาระได้มากขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นผ้าขนหนู เก้าอี้ หรือกระดานโต้คลื่นก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย ปิดท้ายกันด้วยถาดที่สามารถเคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยนได้ เผื่อสร้างพื้นที่เล็กๆ สำหรับวางอาหารและเครื่องดื่มอีกด้วย
 














Igloo Trailmate Journey 70 Qt Coole มาในราคา $279.99 USD หรือราวๆ 9,300 บาท บอกเลยราคานี้ คุ้มค่ามากกับการดีไซน์ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การเดินทางแบบนี้
 
Special Thanks:
www.igloocoolers.comwww.thecoolector.comthegadgetflow.com



#CheezeLooker #gadget #gear #cooler #igloo #journey #camping #outdoor