ดื่มด่ำกับโลกแห่งนาฬิกา "CARTIER WATCHMAKING ENCOUNTERS" จาก "MAISON CARTIER"

พื้นที่ออนไลน์เพื่อชมคอลเลคชั่นโดดเด่นประจำปี 2020 โดยเฉพาะ!!!
08.05.2020
1924
Shares
จากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลให้งานจัดแสดงนาฬิกานานาชาติที่สำคัญหลายงานถูกยกเลิก "Cartier" แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศสจึงเปิดตัวเว็บไซต์ "Cartier Watchmaking Encounters" ซึ่งเป็น Digital Platform ที่เผยโฉมและบอกเล่าถึงการสร้างสรรค์เรือนเวลาไฮไลท์ของแบรนด์ที่จะทยอยเปิดตัวแก่สาธารณชนในปี 2020



แพลตฟอร์ม Cartier Watchmaking Encounters ผ่าน www.cartierwatchmakingencounters.com จะพาเราท่องไปในความน่าตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกแห่งเรือนเวลาในปี 2020 การบรรจบกันของรูปร่างและแนวคิดอย่างเหนือความคาดหมาย ผ่านเรือนเวลาในแบบของ Cartier

.
.

"Cartier Watchmaking Encounters"
เป็นที่แรกที่เราจะได้พบกับโฉมใหม่ของนาฬิการุ่น Pasha de Cartier นาฬิกาที่ขึ้นสถานะ Cult ตั้งแต่การเกิดของคอลเลคชั่นในปี 1985 โดย Cartier นำนาฬิการุ่นนี้มาตีความแบบใหม่ ด้วยดีไซน์โดดเด่น เรือนเวลา Pasha de Cartier ก้าวออกนอกกรอบขีดจำกัดของการออกแบบเรือนเวลา ด้วยบุคลิกอันเปิดเผย อวดรูปลักษณ์กราฟิกอันเด่นชัด ลายเส้นสี่เหลี่ยมในหน้าปัดวงกลมและเลขบอกเวลาอารบิกแบบ Oversized ข้อต่อสายประดับด้วยหมุดสตั๊ด Clous de Paris เสริมสายนาฬิกาให้มีลูกเล่นยิ่งกว่าเคย เม็ดมะยมที่ร้อยเข้ากับตัวเรือนด้วยโซ่ ให้ผู้สวมใส่มองเห็นเม็ดมะยมได้ชัดยิ่งขึ้น ซึ่ง Pasha de Cartier จะเป็นเรือนเวลารุ่นไฮไลท์ของ Cartier สำหรับปีนี้ โดยจะเปิดตัวที่ประเทศจีนในเดือนกรกฎาคมและจะทยอยเปิดตัวทั่วโลกในต้นเดือนกันยายน



ในเว็บไซต์นี้ จะพาเราดื่มด่ำไปกับเรือนเวลา Cartier อีกหลากหลายรุ่น อาทิ Maillon de Cartier เรือนเวลาที่สะท้อนความหรูหราในแบบผู้หญิง รุ่น Santos de Cartier XL รูปแบบและขนาดใหม่ของคอลเลคชั่น Santos ที่เปิดตัวปีที่แล้วในงาน SIHH 2019 นอกจากนี้ยังมีนาฬิกา Santos-Dumont รุ่น Limited Edition สลักพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกอันรุ่มรวยของรุ่นดั้งเดิม และนาฬิการุ่น Tank Asymétrique ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น Cartier Privé อีกด้วย และยังเผยให้เห็นคอลเลคชั่นเรือนเวลาชั้นสูงหลากหลายรุ่นซึ่งเป็นการบรรจบกันอย่างลงตัวระหว่างเครื่องประดับและเรือนเวลา









ท่องไปในโลกแห่ง Cartier ได้แล้ววันนี้ ที่ www.cartierwatchmakingencounters.com หรือ www.cartier.com



#CheezeLooker #News #Watch #Cartier