SWATCH X YOU "SACRED TATTOO" ผลงานของศิลปินไทยในงานระดับโลก "EXPO 2020 DUBAI"

สะท้อนความเป็นไทยด้วยแรงบันดาลใจจากการสักยันต์
09.04.2022
5930
Shares
Swatch สานต่อความร่วมมือกับศิลปินเพื่อสร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ๆ ในการออกแบบแคนวาสพิเศษสำหรับคอลเลคชั่น Swatch X You ผ่านกิจกรรม SWATCH CALLING! เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดโอกาสให้คนที่รักการออกแบบส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเพื่อเฟ้นหาศิลปินจากทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นศิลปินรุ่นใหม่มากฝีมือตัวแทนประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมโชว์ผลงานที่งาน EXPO 2020 DUBAI กับผลงานยอดเยี่ยมที่สะท้อนถึงความเชื่อมีชื่อว่า "Sacred Tattoo" รวมถึงยังมีผลงานจากศิลปินจากต่างประเทศอีกมากมายที่น่าสนใจที่มาร่วมแสดงผลงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน! 




กิจกรรม SWATCH CALLING! เปิดโอกาสให้ศิลปินผู้มีใจรักการออกแบบกว่า 190 ประเทศทั่วโลกมาร่วมแสดงความสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดสรรค์สร้างภาพศิลป์ที่เฉลิมฉลองให้กับแต่ละประเทศ



สำหรับประเทศไทย เราจะได้พบกับผลงานที่มีชื่อว่า "Sacred Tattoo" โดยศิลปินชาวไทย "เฟิร์ส - ปารมิตา ชาติกุล" นิสิตชั้นปีที่ 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสักยันต์ ซึ่งมีพื้นฐานมาจากความเชื่อดั้งเดิมของไทย ที่ยังคงมีอยู่จนถึงทุกวันนี้ รอยสักหรือลวดลายศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ของโชค เสน่ห์ ความสำเร็จ ความปลอดภัย เรียกได้ว่าองค์ประกอบภาพศิลป์อันโดดเด่นนี้ ได้สะท้อนความเป็นประเทศไทยออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของศิลปินไทยที่ควรค่าแก่การสนับสนุน นอกจากนี้ยังมีผลงานจากศิลปินจากต่างประเทศอีกมากมายที่น่าสนใจที่มาร่วมแสดงผลงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน





ครีเอทสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นตัวตนไปกับ Swatch X You โดยสามารถเลือกดีไซน์และออกแบบให้ตรงใจคุณ เพิ่มความพิเศษด้วยการเลือกสีของหน้าปัดและพิมพ์ชื่อหรือข้อความหลังตัวเรือน มาในโมเดล New Gent ขนาดหน้าปัดขนาด  41 มิลลิเมตร






สั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ในราคา 4,350 บาท ใช้เวลาดำเนินการผลิตและจัดส่งประมาณ 2 – 3 สัปดาห์จากประเทศสวิตเซอแลนด์ จำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2565 ที่ Swatch Official Online Store swatch.com พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งานและส่งฟรีทั่วประเทศ



#CheezeLooker #News #Gadgets #Swatch_TH #SwatchXYou