STÜSSY AND TIMBERLAND เปิดตัวรองเท้าเดินป่ารุ่น GORE-TEX ในรอบเกือบ10 ปี!

สายลุยป่าต้องมีหวั่น สายลุยเมืองต้องมีจอง!
15.01.2023
800
Shares


Stüssy และ Timberland คู่ดูโอ้แบรนด์ตัวท็อปวงการสายลุย ตอนนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่างเป็นทางการ หลังจากอัพเดตรุ่นล่าสุดในปี 2014 เรียกได้ว่านานกว่า 10 ปี แต่ในปี 2023 ปีล่าสุดนี้ ทั้งคู่กลับมาฉลองการร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมรองเท้าเดินป่าสายลุยที่มีชื่อเสียงระดับโลกจาก Timberland ในเส้นทางลู่ใหม่ จากพื้นดินโคลนในป่าใหญ่สู่สายแฟชั่นสตรีทแวร์
 
กลับมาครั้งนี้ไม่ขอแค่ลุยป่า แต่ขอลุยได้ทั้งเมืองไปพร้อมกับรองเท้าบู๊ต GORE-TEX ที่มาในโทนสี “ดำ” และ “สีข้าวสาลี” ด้วยวัสดุหนังระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีกันน้ำที่การันตีได้ด้วยคุณภาพระดับโลก และยังเชื่อมั่นความคงทนครั้งนี้ด้วยพื้นรองเท้าจากยาง VIBRAM สีดำเข้ม ที่ทำให้รองเท้าทั้งสองคู่พร้อมออกเดินทางในทุกสถานการณ์ แถมด้วยเชือกผูกรองเท้าอีก 2 แบบสำหรับลุคที่ต้องการแตกต่าง จะสายลุยป่าแบบนอนแคมป์หรือสายเท่ลุยเมืองแบบสตรีท งานนี้ไม่ว่าจะสายไหนทริปหน้าคงต้องมีรองเท้าบู๊ตรุ่นใหม่จาก Stüssy x Timberland พร้อมออกเดินทางไปด้วยแล้ว!
 


สายลุยคนไหนพร้อมเป็นเจ้าของแล้ว สามารถเลือกซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ ที่ Stüssy chapter stores หรือ  Dover Street Market และ Timberland ในชอปร้านค้าโดยตาง และทางออนไลน์
 
Special Thanks:
hypebeast.com
  
Story by Porramet P.



#Cheezelooker #StüssyXTimberland #Gore-Tex #Hiking Boots