MAD FACE FOOD WEEK 2022 "SUMMER FOOD COMA"

งานที่จะกลับมากระตุ้นความหิวของทุกคนอีกครั้ง!
15.04.2022
6653
Shares
เชื่อว่ามีหลายคนกำลังรองานนี้อยู่แน่ๆ สำหรับงาน 'Mad Face Food Week' ที่คอนเฟิร์มวันจัดงานเป็นวันที่ 22-24 เมษายนนี้แน่นอน! 


ซึ่งงานนี้ก็ถือเป็นการเฉลิมฉลองของนักกิน นักชิม และคนในวงการอาหาร จะเป็นการรวมตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากห่างหายกันไปนาน ทั้งเชฟรุ่นใหม่ รุ่นใหญ่ ไปถึงผองเพื่อน พร้อมออกมาสังสรรค์กัน ใครอยากกินอาหารนานาชาติ ทั้งสตรีทฟู้ดและอาหารที่หายาก ต้องมาเจอกันที่งานนี้ ที่แน่ๆ ภายในงานยังมีความสนุกจากวงดนตรี ศิลปิน ดีเจ มากมาย โอบล้อมด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ในสวน ให้เราจิบเครื่องดื่มเย็นๆ เคล้าของกินอร่อยๆ ไปกับเพื่อนคอเดียวกันแบบเพลินๆ






'Mad Face Food Week'
ร่วมมือกับ 'Made By Legacy' และ 'Chang Cold Brew Cool Club' มีการเปลี่ยนธีมงานทุกปี และครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ "Summer Food Coma" ซึ่งจัดกันในช่วงหน้าร้อน แต่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ในสวนใหญ่ใจกลางเมือง อาหารที่คัดมาส่วนใหญ่เป็นแนว ปิ้งย่าง บาร์บีคิว เมนูนานาชาติหายากจากร้านชั้นนำ และยังมีดินเนอร์มื้อพิเศษ กินกันในสวนโดยเชฟชื่อดังทั้งหมดอีก 8 มื้อ คอนเท้นต์แน่นขนาดนี้ ก็ต้องมาเช็คอินแล้วล่ะ!!! 

 
About 'Mad Face'

ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการทำหน้าทะเล้นหรือโกรธใครมา แต่ต้องการสื่อให้เห็นถึงอาการและสีหน้า ของคนเมื่อแสดงความคลั่งในอาหารในการกินอย่างออกรสออกชาติ หรือเพียงแค่ได้สูดกลิ่นหอมของเมนูโปรด ก็ทำให้หยุดกลืนน้ำลายไม่ได้ หรือกระทั่งเวลาคนทำอาหารอย่างเมามัน หากใครที่บ้ากิน บ้าทำอาหาร และสนุกไปกับมัน คนเหล่านั้นคือ 'Mad Face'

'Mad Face Food Week' คืองานเทศกาลอาหารแหวกแนวจัดเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น รวมตัวคนในวงการอาหารที่ไม่มีใครสามารถรวมได้ ไม่ว่าจะเป็นเชฟที่มีประสบการณ์ แต่อยากนำเสนอไอเดียใหม่ๆ คนรุ่นใหม่หัวทันสมัยอยากลองสูตรอาหารเก่าๆ หรือแม้กระทั่งคนที่ไม่มีร้านเป็นของตัวเองแต่ชอบทำอาหาร และทำได้อร่อยสุดๆ ทุกคนทั้งหมดนี้เป็นกลุ่มคนที่เข้าใจถึงการผสมผสานของวัฒนธรรมที่สะท้อนกับการกินการเป็นอยู่ ที่ผนวกเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอิสระไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือฟังเพลง จึงทำให้งานเทศกาลอาหารนี้แตกต่างเกิดความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน

สามารถติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ www.madfacefoodweek.com 



#CheezeLooker #News #madfacefoodweek #madfacefoodweek2022 #summerfoodcoma 
#changcoldbrewcoolclub