CONVERSE x A-COLD-WALL* เปิดตัวรุ่น AEON ACTIVE CX

ความล้ำสมัยแห่งอนาคตทั้งด้านดีไซน์และความนุ่มสบาย ที่มาพร้อมกันใน #CONVERSE รุ่นใหม่นี้ !!!
12.05.2022
3973
Shares
Converse x A-COLD-WALL* กับร่วมมือกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้ปล่อยรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด Aeon Active CX ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนโครงสร้างรองเท้าโดยที่ยังคงมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบ Samuel Ross ผสานเข้ากับนวัตกรรมความนุ่มสบายของโฟม CX ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีไซน์แห่งอนาคตได้อย่างแท้จริง


จากมุมมองของนักออกแบบ Samuel Ross, A-COLD-WALL* แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมแบบย่อยที่แตกต่างในลอนดอน รวมไปถึงเรื่องความเหลื่อมล้ำทางอำนาจ และประสบการณ์ในเมืองของชนชั้นแรงงาน ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น DNA ของแบรนด์ในที่สุด.

.
.

Converse’s CX โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีและวัสดุที่ให้ความนุ่มสบาย ในส่วนของ Aeon Active CX นั้นเป็นการท่ายทอดพลังงานรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบายยิ่งขึ้น โดยหลังจากที่คิดคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่แล้ว นักออกแบบต่างให้ความสนใจกับการวิ่ง ซึ่งถือเป็นพื้นฐานเริ่มต้นด้านความสะดวกสบาย ทาง Converse จึงนำไปปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและใช้ในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น


สำหรับดีไซน์และวัสดุนั้น ที่หุ้มชั้นนอกคือหนังกลับและหนังที่มีเส้นโค้งมนแบบคลาสสิกตามแบบฉบับ DNA ของ Converse ผสมผสานเข้ากับ  Aeon Active CX รวมถึงการใส่สีสั้นที่แปลกใหม่ ภาษากราฟิกที่ล้ำสมัย และพื้นรองเท้าสีใส 





ตัวรองเท้าที่ทำมาจากยางยืดและส้นที่สูงช่วยให้ถอดและใส่ได้อย่างง่ายดาย โฟม CX ใต้ฝ่าเท้าร่วมกับพื้นรองเท้า CX Crater ซึ่งทำจากเศษวัสดุรีไซเคิลประมาณ 12% ช่วยให้สวมใส่สบายตลอดวัน




.
.
.
Converse x A-COLD-WALL* Aeon Active CX วางจำหน่ายในประเทศไทยเฉพาะ สีดำ วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เฉพาะที่ ร้าน Converse สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ร้าน Carnival เท่านั้น


#CheezeLooker #sneaker #converse #AColdwall #AeonActiveCX #SamuelRoss