'เซ็กซี่ - โก้หรู - สมาร์ท - อาร์ทซี่' ครบรสใน 'TROPICAL CITY' A/W19 COLLECTION จาก 'NICHA'

04.10.2019
2607
Shares
สร้างสีสันต้อนรับฤดูกาล Autumn/Winter 2019 ได้อย่างสวยงาม สำหรับ Creative Director ตัวเล็กแต่ฝีมือไม่เล็กอย่าง "ณัฐ - ณิชชา ธนาลงกรณ์" เจ้าของแบรนด์ "NICHA" ที่ล่าสุดได้โชว์ผลงานการดีไซน์ในคอลเลคชั่นที่ใช้ชื่อว่า 'Tropical City' ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้อัพเดทเทรนด์พร้อมกัน...

สำหรับ "NICHA" เป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยนำเสนอความเป็นตัวตนผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์แนว Illustration ภายใต้คอนเซ็ปต์ เซ็กซี่ (Sexy) โก้หรู (Elegant) สมาร์ท (Smart) และอาร์ทซี่ (Artsy) 4 คำที่เล่าเรื่องได้ชัดเจน รวมถึงงานปักประดับอันประณีตบรรจงที่ทีมออกแบบตั้งใจคัดสรรแมททีเรียลให้เหมาะสมกับทุกชุด พร้อมถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าคัตติ้งเนี้ยบที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างโดดเด่น




ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ ได้หยิบยกความงดงามที่สอดผสานอย่างลงตัว ระหว่างโครงสร้างอันแข็งแกร่งของสถาปัตยกรรมฝีมือมนุษย์และความงดงามจากรูปทรงอิสระที่ธรรมชาติสร้างขึ้นอย่างไม้เลื้อยที่เข้าไปอาศัยอยู่บนตึกและอาคาร ก่อเกิดเป็นความสวยงามที่แตกต่างอย่างลงตัวมาเป็นแรงบันดาลใจหลัก ถ่ายทอดผ่านซิลลูเอตต์ของชุดบนเส้นสายการออกแบบที่สามารถขับเน้นส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมสะท้อนความโดดเด่นผ่านการใช้ผ้าลูกไม้ งานปักประดับ และงานมัดย้อมสุดเนี้ยบ รวมไปถึงลายพิมพ์สีน้ำที่ปล่อยไหลอย่างอิสระไปตามเนื้อผ้าซึ่งนับเป็นซิกเนเจอร์ประจำซีซั่น





ชิ้นเด่นจะอยู่ที่ Mini Dress ลายพิมพ์คอถ่วงที่ตัดเย็บจากผ้า Silk Satin พร้อมเพิ่มเทคนิคลูกไม้เซาะเข้าไปบริเวณช่วงเอวเพื่อเพิ่มความน่าค้นหาให้กับชุด รวมถึงชุดสูทแขนกุดผ้าวูลที่ทางทีมดีไซน์ใช้เทคนิคการอัดพลีททั้งบนเสื้อและกางเกง ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความโก้หรู และชุดเดรสลายทางตัวโคร่งที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการเว้าช่วงเอว รวมถึงงานปักประดับไหมเป็นลวดลายไม้เลื้อยสุดประณีต โดยเฉดสีประจำซีซั่นนี้ทางแบรนด์ได้หยิบยกโทนสีเด่นมากมายเพื่อสะท้อนถึงความสนุกในฤดูกาลนี้ อาทิ สีน้ำเงินกรมท่า, สีม่วงอ่อน, สีเขียวมะกอก, สีฟ้า, สีเหลือง รวมถึงโทนสีเบสิกอย่างสีขาวและสีดำ





ร่วมสัมผัสความงดงามของผลงานศิลปะที่ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูของแบรนด์ "NICHA" ได้แล้ววันนี้ทาง  www.nichaonline.com หรือ LINE Official: @NichaDesign
 

#CheezeLooker #Events #NICHA #TropicalCity