VANS “ECO POSITIVITY” ฉลอง EARTH MONTH ด้วยคอลเลคชั่น UPCYCLED สุดคิวท์

รักษ์โลกแบบยั่งยืนด้วยการเปลี่ยนแปลงทีละนิด
21.04.2022
2910
Shares



แด่เดือนแห่งการรักษ์โลกด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Vans “Eco Positivity” กับความตั้งใจของ Vans ที่มีมาอย่างต่อเนื่องในด้านปัญหาสิ่งแวดล้อมและการสร้างเสริมอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น สำหรับคอลเลคชั่นนี้จะเป็นการนำวัสดุรีไซเคิลกลับมาใช้ในงานดีไซน์อีกครั้งในสไตล์ Upcycled โดยในส่วนของเสื้อผ้าก็จะเลือกใช้วัสดุอย่างผ้าฝ้าออร์แกนิก 50% และ Soy-Based Inks ส่วนสนีคเกอร์ที่ถือเป็นไอคอนิกของแบรนด์ก็จะใช้วัสดุอย่าง Upcycled Cotton, Hemp และ Natural Rubber มาดีไซน์ใหม่ด้วยการใส่ดีเทลภาพวาดที่เต็มไปด้วยความสนุกสดใสของโลก พร้อมประโยคให้กำลังที่ว่า “Shine Your Light On The World” เพื่อให้ทุกคนที่ได้สวมใส่คอลเลคชั่นนี้กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น
  

















มาถึงไอเท็มในส่วนของเสื้อผ้าจะมีให้เลือกทั้ง Hoodie, Shorts, Jacket, T-Shirt และ Bucket Hat ที่ทั้งหมดนั้นได้แรงบันดาลใจมาจาก Mother Earth พร้อมภาพประกอบที่สดใสของธรรมชาติ ทั้งพระอาทิตย์ พืช และสัตว์นานาชนิด กับประโยค “We Bloom Together” ที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เห็นข้อความดีๆ แบบนี้อีกด้วย
 






และที่สำคัญคอลเลคชั่น Vans “Eco Positivity ”ยังมีไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tote Bag, ถุงเท้า และรวมไปถึงไอเท็มสำหรับเด็ก สำหรับใครที่ชื่นชอบเสื้อผ้าสไตล์รักษ์โลกแบบยั่งยืนอย่างนี้ก็สามารถเข้าไปดูไอเท็มเพิ่มเติมได้ที่ www.vans.com การันตีเลยว่าคอลเลคชั่นนี้ดีไซน์สวยละมุนทุกชิ้น
 
Special Thanks:
www.noticiasaominuto.comhypebae.com
  
#Cheezelooker #vans #sneakers #clothing #motherearth
#upcycled #recycled #eco #earthmonth