CARHARTT WIP FW22 เผยกลิ่นอายสไตล์บาโรคผสานความเรียบง่ายแบบสแกนดิเนเวียบนคอลเลคชั่นแห่งยุค

สไตล์ความเท่ในมาดความคูลที่ลงตัวกับทุกสมัย
26.07.2022
1625
Shares


การกล่าวขานสู่เทรนด์แฟชั่นนิสต์อีกครั้งผ่านงานดีไซน์สุดประณีตที่ถูกนำเสนอในแง่มุมมิติที่แตกต่าง ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นมาดคูลกับ Carhartt WIP Fall/Winter 2022 พร้อมสะกดสายคุณไปกับความน่าหลงใหลจากกลิ่นอายสไตล์กรุงโรมแห่งศตวรรษที่ 17 ศิลปะสุดวิจิตรจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง


















 โดยในคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากการผสมผสานศิลปะบาโรก สแกนดิเนเวีย และวัฒนธรรมย่อย Youth Crew ในนิวยอร์คยุค 90s ออกมาเป็นเทรนด์แฟชั่นที่เน้นการใช้งานอย่างมีไลฟ์สไตล์ เริ่มประเดิมกันด้วย Canvas Jacket อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของแบรนด์ และ Puffer Jacket ในวัสดุผ้าเดนิมแบบเบาสบายควบคู่กันกับกางเกงคาร์โก้ผ้าสักหลาดที่ไม่เป็นขุย อีกทั้งยังยกระดับความพรีเมี่ยมขึ้นด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ที่ทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น
 









ต่อมาเป็น Duck Jacket กับ Quilted Jackets ในเฉดสีสนิม เบจ น้ำตาล ดำ และไอซ์บลูที่เสริมจุดเด่นดีไซน์ด้วยสไตล์บาโรกให้ลุคที่ดูเท่สุขุมแบบเรโทร พร้อมปิดท้ายคอลเลคชั่นด้วยเสื้อสเวตเตอร์ดีไซน์ Fisherman เสื้อฮู้ดซิปผ้าฝ้าย  และเสื้อแจ็กเก็ตสไตล์ไฮสคูล มิกซ์แอนด์แมทช์กันกับกางเกงทรงชิโนที่ควบความเท่อย่างสมบูรณ์แบบด้วยผ้ากันเปื้อนและผ้าพันคอ














ร่วมค้นหาสไตล์เสื้อผ้าในเจเนอเรชั่นที่ก้าวข้ามไปอีกขั้นกันได้แล้ว กับ #CheezeLooker ที่พร้อมจะพาคุณไปค้นพบตัวตนที่ใช่ในไลฟ์ที่ชอบสำหรับคุณ!!
 
 
 
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.us.carhartt-wip.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #carhartt
#fallwinter2022 #fashion #baroque