"ASICS" เปิดตัวรองเท้า "METASPEED™+" SUPER SHOES ตัวใหม่ล่าสุด!

พานักวิ่งทุบสถิติในงาน "META : TIME : TRIALS" กันแบบรัวๆ!!!
01.05.2022
3361
Shares
"ASICS" เผยความสำเร็จสุดน่าทึ่งที่เกิดขึ้นในงาน "META : Time : Trials" ที่ได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ นั่นคือ "Eilish McColgan" จากอังกฤษ เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกของฝ่ายหญิง ด้วยเวลา 14:45 นาที ในระยะ 5 กิโลเมตร พร้อมสร้างสถิติใหม่ประเทศอังกฤษ และยังเป็นสถิติที่ดีที่สุดของตนเอง ซึ่งเร็วกว่าสถิติเดิมที่ทำไว้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 3 วินาที


นอกจากนั้น 5 ใน 6 ของผู้ชนะในครั้งนี้ สามารถสร้างสถิติที่ดีที่สุดให้กับตนเองได้อีกด้วย โดย "Mo Katir" พลาดทำลายสถิติประเทศสเปน ไปแบบหวุดหวิด แต่ยังเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่หนึ่ง ในการวิ่งระยะ 5 กิโลเมตร ด้วยเวลา 13:20 นาที ระยะฮาล์ฟมาราธอนชาย ผู้ชนะเป็นของ "Mohamed Reda el Aaraby" เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 59:54 นาที พร้อมสร้างสถิติที่ดีที่สุดของตนเอง และ "Yeshi Kalayu" เป็นผู้ชนะในการแข่งขันฮาล์ฟมาราธอนหญิงด้วยเวลา 1:07:30 ชั่วโมง






สำหรับงาน "META : Time : Trials" ครั้งนี้ ได้รับการรับรองจาก สมาคมกรีฑาโลก (World Athletics) โดยมีนักวิ่งระดับ Elite กว่า 70 ชีวิต เข้าร่วม ณ เมืองมาลากา ของประเทศสเปน ด้วยสภาพภูมิอากาศที่ดี ภูมิประเทศที่มีความราบเรียบและความกดอากาศต่ำ เหล่านักวิ่งทั้งหลายได้ถูกท้าทายให้ทำลายสถิติของตนเอง ในระยะการแข่งขัน 5 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร และฮาล์ฟมาราธอน






หลังจากนักวิ่งพา METASPEED™+ เข้าเส้นชัยครบทุกคน มีสถิติใหม่เกิดขึ้นมากมาย โดยมีนักวิ่งทำลายสถิติประเทศ 4 คน และสถิติส่วนตัวอีก 27 คน คิดเป็น 37% จากผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่สามารถสร้างสถิติใหม่ได้จากระยะทางต่างๆ ซึ่งนักวิ่งทุกคนที่สามารถสร้างสถิติที่ดีที่สุดให้กับตนเองได้ล้วนแล้วแต่ใส่รองเท้า METASPEED™+ ใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวภายในงานนี้เป็นครั้งแรก ต่อยอดความสำเร็จให้กับซีรีส์ METASPEED™ ได้อย่างต่อเนื่อง โดยการออกแบบ METASPEED™+ ASICS Institute of Sport Science (ISS) ได้รวบรวมข้อมูลพัฒนารองเท้าแบบ Human-Centric โดยการร่วมพัฒนากับนักวิ่งระดับ Elite จนออกมาเป็น METASPEED Sky+ และ METASPEED Edge+ ให้นักวิ่งทั้งหลายวิ่งได้เร็วขึ้นและสามารถเลือกใช้ตามสไตล์การวิ่งของตนเอง


สำหรับผลผลสรุปทั้งหมดของ META : Time : Trials สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ ASICS Hub หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ livestream ในส่วนของการวางจำหน่ายซีรีส์ METASPEED™+ ในประเทศไทยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้


#CheezeLooker #News #ASICSTH #METASPEED #SoundMindSoundBody #LiveUplifted