"PROXIE" ศิลปินเบอร์แรกจาก "BROTHERS MUSIC" พร้อมเปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์รสจัดจ้าน "CRAZY LOVE (รักบ้าบอ)"

โปรเจกต์ที่แฟนๆ รอมานานถึง 2 ปีเต็ม!!!
02.05.2022
7216
Shares
สุดจะคลั่ง คลั่ง คลั่ง Crazy Love ครับ Crazy Love เธอโคตรปัง ปัง ปัง มองกี่ครั้งใจจะระเบิด...


อะ...ฟังครั้งแรกก็ติดหูเฉย หลังจากซุ่มซ้อมเก็บตัวแบบมิดชิดมานานกว่า 2 ปีเต็ม ในที่สุด 6 หนุ่มวง "PROXIE" (พร็อกซี) Boy Group น้องใหม่จากค่าย "bROTHERS Music" ภายใต้การดูแลของ "พี่ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" ก็ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ในชื่อ "Crazy Love (รักบ้าบอ)" ออกมาให้พวกเราได้ว้าวอย่างเป็นทางการแล้ว!


ถ้าใครที่ติดตามพวกเค้าอยู่แล้ว ก็จะรู้กันดีว่าทั้ง 6 คนนี้ คือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากรายการ "The Brothers Thailand" เริ่มจาก กร วรรณไพโรจน์, โชกุน - ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี - ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, กัน - รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, วิคเตอร์ - วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม - ปัณณธร จิรศาสตร์ 


ในส่วนของซิงเกิลเดบิวต์ก็ได้ทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือมาร่วมทำเพลง นำโดย "เอฟู - ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์" ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง T-Pop มากมาย มาดูแลในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ และ "ก๊อป - ธานี วงศ์นิวัติขจร" รับหน้าที่เขียนเนื้อร้องและทำนอง มาพร้อมสไตล์ดนตรีป๊อปแดนซ์ฟังสนุกติดหู เหมาะกับคนที่กำลังมีอาการคลั่งรักไม่ไหววววว!

 

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วย MV สนุกๆ ที่มาพร้อมสีสันกับสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้านไม่ซ้ำใคร ซึ่งทุกคนจะได้เห็นถึงความสามารถของสมาชิกทั้ง 6 คนแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง เต้น เล่น แร๊ป แถมยังมีเจ้าของค่ายอย่างพี่ติ๊กมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษอีกด้วย (ในบท รปภ.!)





แฟนๆ สามารถตามไปให้กำลังใจพวกเค้ากันต่อได้ที่...

PROXIE Official Facebook: https://www.facebook.com/proxie.officialth
Instagram:
https://instagram.com/proxie.officialth
Twitter:
https://twitter.com/proxie_official
TikTok:
https://vt.tiktok.com/ZSJ8PbVbu/
YouTube:
https://www.youtube.com/c/PROXIE




#CheezeLooker #News #Entertainment #Crazylove_รักบ้าบอ #PROXIEth #PROXIEisConnected #bROTHERSMUSIC