ADIDAS X GUCCI ผนึกกำลังสองขั้วความต่างในสไตล์ FITNESS CATALOG ส่งตรงจากยุค 80S

Fall 2022 Collection ความร่วมมือระดับไฮเอนด์กำลังมา!
11.05.2022
3523
Shares


ในที่สุดสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง! เมื่อ adidas x Gucci ได้เผยโฉมคอลเลคชั่น Fall 2022 ที่ทำร่วมกับแบรนด์สปอร์ตแวร์ยักษ์ใหญ่อย่าง adidas ภายใต้การนำเสนอในรูปแบบ Fitness Catalog ที่มีกลิ่นอาย  Sportswear จากยุค 80s ไม่ว่าจะเป็นการนำรองเท้ารุ่นยอดนิยมของยุคนั้นอย่าง Gazelle มาใส่ในคอลเลคชั่น โดยใช้วัสดุที่หลากหลายยิ่งขึ้นตั้งแต่ผ้ากำมะหยี่ หนังกลับ ไปจนถึงหนังงู มาผสมผสานกับดีไซน์ที่โดดเด่นของยุคนั้น 
 













 













ความร่วมมือระหว่าง adidas x Gucci นั้นเป็นเหมือนการผสมผสานความต่างของโลกแฟชั่นสุดหรูเข้ากับสไตล์สปอร์ตแวร์ที่นานๆ จะมีมาให้เห็นสักครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทั้งสองแบรนด์เลยจัดหนักจัดเต็มกับการดึงสีสันความสนุกของยุค 80s มาผสานกับซิกเนเจอร์ของแบรนด์ได้อย่างน่าหลงใหล นำเสนอผ่านไอเท็มอย่าง Bowling Bag ที่ตัดเย็บจากหนังคุณภาพพรีเมียมของ Gucci, Micro Bag, Monogrammed Pleated Skirt, Clogs, Terry Cotton Pool Slides ไปจนถึง Accessories และ T-Shirt
 

















 














แว่วมาว่าน่าจะมีการเปิดตัวคอลลเคชั่นนี้ในวันที่ 7 มิถุนายน โดยจะวางจำหน่ายที่ Gucci Store และ Pop-Up บางสาขาเท่านั้น รวมถึงบนเว็บไซต์ Gucci และในแอพฯ ของ adidas อีกด้วย
 
  
Special Thanks:
hypebeast.com
 
#CheezeLooker #gucci #adidas #80s #sportswear #luxury #fall2022