SHIMMER EVERYWHERE ฉ่ำวาวอินเทรนด์สุดๆ

เตรียมค้นเครื่องสำอางแล้วไปเริ่มกันเลยย!
09.07.2022
2735
Shares


ในปี 2022 เทรนด์ต่างๆ เข้ามามากมาย หนึ่งในเทรนด์ที่มีมาให้อัพเดตตลอดก็คือการแต่งหน้า สาวๆ คนไหนอยากไม่ตกเทรนด์ต้อง Shimmer Everywhere พูดเลยไม่มีเอ้าท์ กับการแต่งหน้าเน้นความฉ่ำวาวดูธรรมชาติ แต่สวยสับ ทั้งผิว ดวงตา ริมฝีปาก ต้องฉ่ำต้องปัง ไปให้สุด ตามมาเลยสาวๆ
.
.
.
#1
เริ่มจากผิวในสมัยก่อนทุกคนแข่งกันลงผิวหนาๆ ต้องให้ผิวแมทช์ห้ามมัน เน้นการปกปิดขั้นสุด แต่ในปีนี้สาวๆ ต้องเริ่มการลงผิวแบบธรรมชาติ ปกปิดเฉพาะจุดที่จำเป็น เพื่อให้ผิวดูไม่หนาเกินไปและที่สำคัญต้องเน้นความฉ่ำวาวสุขภาพดี โดยทริคเล็กๆ จาก #CheezeLooker วันนี้ขอแนะนำให้สาวๆ เริ่มต้นจากการเลือกรองพื้นที่มีความชุ่มชื่น เพื่อให้ผิวดูฉ่ำจากการเริ่มต้นจริงๆ



.
.
.
#2
ต่อมาการแต่งตา ชื่อเทรนด์ว่า Shimmer Everwhere ก็ต้องให้สมชื่อ! กับการแต่งตาด้วยสีที่มี Shimmer หรือ Glossy ให้ดวงตาไปในทิศทางเดียวกับผิวที่สุขภาพดี โดยสีที่เลือกใช้จะเป็นสีอะไรก็ได้แต่เน้นไปที่เนื้อที่วาว
 


.
.
.
#3
ปิดท้ายลุคนี้ด้วยการทาริมฝีปาก ขอบอกเลยว่าส่วนนี้คือส่วนที่สำคัญที่สุดของลุคนี้ เพราะเทรนด์ในปีนี้เริ่มต้นมาจากการทาริมฝีปากด้วย Glossy Lip และเสริมว่าอินเทรนด์ด้วยการทาเกินริมฝีปากนิดๆ เพิ่มความเซ็กซี่ บอกเลยแค่นี้ก็จะได้ลุค Shimmer Everywhere ไป Everywhere, Everytime กับสาวๆ ยุค 2022 ใครแต่งแล้วอย่าลืมถ่ายโพสต์ลงให้โลกรู้ด้วยละ XOXO!!!!
 


 
Story by Nattapol P.


Special Thanks:
www.glossier.comwww.wattpad.comwww.allure.com,
refybeauty.comstealthelook.com.brwww.grazia.fr,
www.bloglovin.comvivaglammagazine.com
 
#CheezeLooker # ChzRecommended  #Makeup #Fashion