TKW เปิดตัว "SEASON 4/2019 KIDS" สัตว์ประหลาดของคุณ ภาพมายาของเรา

เด็กๆ ฟังไว้นะ ถ้าทำสิ่งไม่ดี สัตว์ประหลาดจะมาหาตอนกลางคืน!
23.09.2019
4547
Shares
"Sweetheart, if you do a bad thing, you know, the monster would come to you at night!" 
จากเรื่องราวคลุมเครือ ที่ถูกบอกเล่าจากคนรุ่นเก่าที่เราได้ยินมาแต่ไหนแต่ไร เมื่อครั้งยังไม่รู้ประสา คือต้นความคิดและแรงบันดาลใจของ "แชมป์ - ฐกร วรรณวงษ์"ครีเอทีฟและดีไซเนอร์แห่ง "TKW" อีกหนึ่งแบรนด์จาก "TAKARA WONG" หยิบยกขึ้นมาเพื่อบอกเล่าผ่านเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นใหม่ของเขาจากความกลัวในเรื่องที่ไม่รู้ที่มาที่ไป...


ด้วยประสบการณ์ส่วนตัวของแชมป์ เขาได้ผสมผสานกลุ่มก้อนความทรงจำเหล่านั้นด้วยความคิดสร้างสรรค์ ประกอบเป็นคอลเลคชั่น "Kids" โดยมีอีกหนึ่งแรงบันดาลใจร่วมจากศิลปิน Pop-Rock สัญชาติอเมริกัน อย่าง "MGMT" จากเพลง "Kids" ที่สร้างชื่อเสียงให้เขาไม่น้อย เบื้องหลังม่านดำแห่งความคลางแคลง เรื่องเล่าปากต่อปากที่ไม่เคยได้รับคำตอบในสิ่งที่สงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่? ว่าด้วยการกระทำสิ่งที่ผิดแปลกทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ สัตว์ประหลาดหรือเหล่าผีจะทำสิ่งไม่ดีเป็นสิ่งตอบแทน เด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ต่างรับข้อมูลผิวเผิน และจดจำถ้อยคำปราศจากการคัดกรองด้วยเรื่องของเหล่าปีศาจหรือสัตว์ประหลาดตั้งแต่ยังเล็ก

หากแต่กาลเวลาที่ผันผ่านไป เด็กเหล่านั้นได้ค้นพบช่วงที่ชีวิตและประสบการณ์ที่หลากหลาย พวกเขาได้เรียนรู้ความเป็นไปของโลก ความเชื่อที่สัมพันธ์กับสังคม สิ่งนั้นได้หล่อหลอมพวกเขาใหม่ด้วยชุดความคิดที่ไม่เหมือนเดิมอย่างสิ้นเชิง



เมื่อเรื่องราวที่ได้ยินตั้งแต่เด็กกลายเป็นเรื่องตลกร้าย เมื่อสัตว์ประหลาดเหล่านั้นไม่ได้มีรูปกายที่น่าขยะแขยง น่ากลัวอย่างที่พวกเขาเคยมีภาพจำลอง หากแต่สัตว์ประหลาดเหล่านั้นคืบคลานเข้ามาในรูปแบบที่คุ้นตา รับรู้ได้อย่างแยบคาย ภาพปรากฏที่ไม่ต่างจากตัวพวกเขาเอง สิ่งนั้นต่างหากที่น่ากลัวกว่าสัตว์ประหลาดรูปร่างน่าอาเจียนในจินตนาการ...



สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ทางแบรนด์ได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับดีไซน์เสื้อผ้าในครั้งนี้ โดยยังคงนำเสนอเสื้อผ้าที่บ่งบอกถึงตัวแบรนด์ไว้อย่างสม่ำเสมอด้วย Key Items อย่าง...100% Cotton Monster Printed และ TKW Logo T-shirt, Monster Printed Hawaiian Shirt จากผ้าเรยอน, Monster Printed Sweater, Kids Hoodies, Monster Printed Jacket, TKW x Kids Logo Denim Jacket มาพร้อมกับ Denim Shorts ดีไซน์เดียวกัน และ Monster Printed Trousers


นอกเหนือจากนี้ยังเพิ่มความสนุกสนานเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับ Accessories อีกด้วย เริ่มต้นที่ TKW Logo Strap-Back Cap, TKW Logo Necklace, TKW Logo Earrings, TKW Logo Beanies, TKW and Kids Logo Phone Case and TKW Logo Tote Bag โดยครั้งนี้ได้เพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นด้วยสี Light Blue, Red, Purple, Orange โดยมี Black & White เป็นพื้นฐานไม่เปลี่ยนแปลง



Discover TKW SEASON 4/2019 "Kids" available now at www.takarawong.com/tkw
Creative Director/Designer: Takara Thakorn Wannawong
FB: takarawongbkk IG: takarawongofficial / tkw.offcial

#CheezeLooker #News #TKW