LA DROGUERIE คอลเลคชั่นที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับมิติความหอมแบบใหม่

เปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นอาณาจักรแห่งกรุงปารีส
09.07.2022
1838
Shares


Diptyque แบรนด์น้ำหอมสุดหรูหราจากฝรั่งเศส กับการเปิดตัวความหอมรูปแบบใหม่ที่ชวนน่าหลงใหลด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัวเรือนตัวแรก ที่ผสมผสานกลิ่นอันแสนเย้ายวนประหนึ่งว่าอยู่ ณ กรุงปารีส ให้คุณนั้นได้สัมผัสถึงความเพลิดเพลินที่แตกต่าง



ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99% ที่เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมอย่างแท้จริงและได้รับการรับรองจาก Ecocert ทำให้คุณนั้นได้สัมผัสกับกลิ่นหอมที่เบาสบาย ไม่ฉุน และยังคงความเรียบหรูอย่างมีสไตล์ไม่ว่าจะเป็น “Disshing Liquid” ที่สกัดจาดดอกส้มกลิ่นอ่อนๆ ควบคู่กับแปรงล้างจานที่ทำจากไม้บีชและขนแปรงใยผักเพื่อการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง และ “Multi-Sueface Cleaner” น้ำยาทำความสะอาดทุกสภาพผิวที่สกัดจากน้ำส้มสายชูที่มีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ ชีดาร์ และต้นมะเดื่อ







นอกจากนี้ยังมี “Leather and Wood Care Lotion” เพื่อบำรุงสิ่งของของคุณให้มีสภาพที่ดูเหมือนใหม่ ใช้คู่กันกับ “Ceramic for Wool and Delicate Textiles” ที่เอาไว้ถนมผ้าขนสัตว์หรือหรือเนื้อผ้าที่ละเอียดอ่อน และปิดท้ายคอลเลคชั่นด้วย “Anti-Odour Candle” สัมผัสกลิ่นจากเทียนหอมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สามารถขจัดกลิ่นได้ถึงระดับโมเลกุล
 

นอกจากน้ำหอมสไตล์สุดหรูหราแล้ว ยังควบไปกับผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ชีวิตได้สัมผัสกับความผ่อนคลายแบบชาวปารีสได้แม้อยู่ที่บ้าน สินค้าสุดหรูในทุกองศานี้วางจำหน่ายแล้วที่ www.diptyqueparis.com


Special Thanks:
www.diptyqueparis.com, www.hypebeast.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #diptyque
#perfume #paris #household