5 บิวตี้บล็อกเกอร์สายเกาที่น่าจับตามองในปี 2021

ไม่ว่าลุคไหนๆ ก็ไม่เท่าลุกไปแต่งหน้าด่วนๆ!
12.12.2021
7810
Shares


สาวๆ ทุกคนก็รักสวยรักงามเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาคือแต่งหน้ายังไงให้ปัง ไม่โป๊ะ ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดีไปหมด ในยุคปัจจุบัน
K-Beauty กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกกับเคล็ดลับการสะบัดแปรงแต่งหน้าสไตล์สาวโคเรียนที่ดูคิวท์สุดๆ เราเลยคัดสรรบิวตี้บล็อกเกอร์สายเกาหลี ที่มีคนสนใจและติดตามจำนวนมากในโซเชียลมีเดีย พร้อมแชร์ทริคการแต่งหน้าเทรนด์ใหม่ๆ ให้สาวๆ แต่งตามได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ฟอลไม่ได้แล้ว!
.
.
.

#1

Dawn Lee

บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยที่หลงใหลในเรื่องความสวยความงาม พร้อมแชร์ประสบการณ์ทำคลิปสอนแต่งหน้าให้ดูคิวท์ หน้าฉ่ำๆ ผ่านช่องยูทูปและยังเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายๆ คนให้เชื่อมั่นในความสวยของตัวเองอีกด้วย

.
.
.

#2

Dasha Kim

สาวเปรี้ยวผู้เชี่ยวชาญในโลกแห่ง YouTube ที่ประสบความสำเร็จทางออนไลน์ด้วยวิดีโอบล็อกแบ่งปันเคล็ดลับเกี่ยวกับการดูแลผิวและความงาม มีสไตล์เป็นของตัวเอง เรียลเป็นธรรมชาติสุดๆ นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องประดับ Kira และ Misha อีกด้วยซิส!


.
.
.

#3

INGHWA

บิวตี้บล็อกเกอร์ที่พร้อมมาแจกความสดใสต้องยกให้คนนี้จริงๆ นอกจากจะชื่นชอบเมคอัพแล้ว ยังครีเอทวีดิโอที่มีโทนสีสดใสและพาสเทลในไลฟ์สไตล์สายแฟชั่นสุดคิวท์ เมื่อเร็วๆ นี้เธอได้เปิดเผยเครื่องเคลือบเล็บของตัวเองที่สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ LAKA



.
.
.

#4

Leean

เธอคือไอดอลบิวตี้บล็อกเกอร์ในดวงใจของใครหลายๆ คนแน่นอนและยังเป็นผู้ใช้ยูทูบจากเกาหลีที่น่าจับตามองที่สุดกับการสอนแต่งหน้าและทำผม คือดีย์มากแต่งหน้ายังไงให้ละมุนขนาดนี้ ไม่ต้องใช้เมคอัพให้เยอะเลย เพียงดูแลผิวให้ดีก็สวยเป็นธรรมชาติได้แล้ว




.
.
.

#5

Yoo’s Beauty

ฮีจูสาวสวยสุดแซ่บจากช่องยูทูบ Yoo’s Beauty เป็นที่รู้จักจากการสอนแต่งหน้าที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีสีสันที่โดดเด่นและสไตล์ที่แปลก พบกับกูรูด้านการแต่งหน้าในการถ่ายทำวิดีโอเป็นภาษาสเปนและวิดีโอบล็อก ที่ต้องอยากลุกไปแต่งตามแน่นอน!
.
.
.
เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 บิวตี้บล็อกเกอร์สายเกาหลีที่กำลังมาแรงในปี 2021 บอกเลยว่าแต่ละคนมีสไตล์การแต่งหน้าสะบัดแปรงเฉพาะตัวสุดๆ ครีเอทลุคเมกอัพหลากหลายแนวให้สาวๆ แต่งตามได้ไม่ยาก โดนใจบิวตี้บล็อกเกอร์คนไหนก็อย่ารอช้า ไปกดฟอลโล่กันเลยหรือจะติดตามในช่องยูทูบก็ได้นะทุกคน!



 Special Thanks:
hypebae.com


Story by Suangsuda T.


#Cheezelooker #Fashion #Beauty Blogger # Beauty trends 2021#k-Beauty #Makeup