JEAN PUAL GAULTIER COUTURE การแสดงโชว์บนรันเวย์ที่พร้อมสะกดสายตาคุณในทุกความหลงใหล

บทกวีที่ถูกเล่าขานผ่านแฟชั่นอันไร้พรมแดน
13.07.2022
1539
Shares


การเปิดตัวคอลเลคชั่นทั้ง 3 ชุดสุดท้ายของ Jean Pual Gaultier ที่พร้อมจะสะกดสายตาคุณในทุกมุมมองด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครอันได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวในอดีตผสมผสานกับแนวคิดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Olivier Roustening ที่สะท้อนมุมมองออกมาเป็นนามธรรมบนแฟชั่นโชว์ที่จะทำให้คุณต้องทึ้ง
 













เปิดตัวคอลเลคชั่นด้วยชุดโค้ดในมู้ดสีเอิร์ธโทนที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก วิสัยทัศน์ทางวัฒนธรรมในปี 1994 ผสมผสานกับลายพิมพ์กราฟิกในดีไซน์ที่เป็นชั้นเชิงให้ดูมีความโดดเด่น พร้อมแว่นตากันแดดแบบยุค 90 ที่ควบคู่กับสายคล้องหูอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ให้สไตล์วินเทจแบบผสมผสานวัฒนธรรมร่วมสมัยในอดีตที่แตกต่างกัน













 Corsetry รองเท้าบูททรงทหารอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของคอลเลคชั่นชุดนี้ด้วยดีไซน์แพลตฟอร์มทรงสูงสีเงินและตัวรองเท้าสีดำให้สไตล์ที่ดูน่าจับตามอง มาพร้อมกับชุดคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำหอมชายยอดนิยมในกรุงปารีสอย่าง “Le Male” ที่ใช้การทอลายผ้าด้วยกระบวนการฝังลายสีลงไปยาวนานกว่า 600 ชั่วโมง แมทช์กันกับกระโปรงเมทาลิคไซเบอร์ให้สไตล์ที่ดูล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น











 
ตามกันมาติดๆ กับคอลเลคชั่นสไตล์ยีนส์ที่ได้รับการรีเวิร์คด้วยผ้าพิมพ์ลาย โดยเน้นไปที่ทรงแฟล ความบางของผ้าเดนิม และปรับดีเทลให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น พร้อมใส่คู่กับเสื้อสตรีทรงปาดไหล่อันได้รับอินสไปร์มาจากสไตล์แฟชั่นยุคสมัยก่อน






 
ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าวแบบตาแตก ด้วยเสื้อผ้าสตรีทชุดแรกของ Rousteing ที่ได้อินสไปร์มาจากเอกลักษณ์เฉพาะของขวดน้ำหอม Le Male เช่นกัน ด้วยดีไซน์ชุดที่ผสมผสานกับแนวคิดในอิสระทางเพศสภาพ ร่วมกันกับคอลเลคชั่นสไตล์นักร้องสาวชื่อดังอย่าง Mardonna  ให้คอลเลคชั่นปิดท้ายนี้ดูมีสีสันสะดุดตาและเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์บนรันเวย์อันน่าจดจำมากขึ้น













 
ในคราวหน้า #CheezeLooker จะนำพาคุณไปเปิดโลกและสีสันแห่งยุคสมัยที่จะทำให้ชีวิตของคุณดูมีอะไรกว่าที่คุณเคยเห็น พร้อมติดตามเรื่องราวแห่งแฟชั่นนิสต์บทใหม่ไปด้วยกัน
 
Special Thanks:
www.hypebeast.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #couture
#fashionshow #Lemale