ASICS A/W 2022 REGIONAL BRAND DAY เปิดตัวไอเท็มใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ!!!

เป็นงานที่รวมแฟน ASICS ไว้ได้เยอะมากที่สุดอีกหนึ่งงาน!
25.07.2022
2539
Shares
แฟน "ASICS" เคลียร์สเปซที่บ้านรอได้เลย เพราะคอลเลคชั่นใหม่นี้ เค้าจัดเต็มทั้งรองเท้ากีฬา สนีกเกอร์ และเสื้อผ้า ที่กำลังทยอยปล่อยมาแบบไม่พัก!


ล่าสุด ASICS (เอสิคซ์) เพิ่งจัดงาน ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่ครอบคลุมหลากหลายประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายวิ่ง (Performance Running) สายกีฬาบนคอร์ท (Core Performance Sports) สายแฟชั่นและสปอร์ตสไตล์ (SPORTSTYLE) รวมถึงเสื้อผ้า (Apparel) จัดเต็มทั้งรองเท้ากีฬา สนีกเกอร์ และเสื้อผ้า ที่มาพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย












"ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day" ถูกจัดขึ้นที่ "noble PLAY" ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะใจกลางกรุงเทพมหานคร งานพรีวิวในครั้งนี้ถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์สำคัญ #LiveUplifted ซึ่งเป็นแคมเปญหลักของทาง ASICS ที่จะมาช่วยพัฒนาร่างกายและจิตใจให้ดีขึ้นไปพร้อมกัน...




ภายในงานนี้ เราก็ได้พบกับ Brand Ambassador จาก ASICS ประเทศไทย อาทิ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, อิน-สาริน รณเกียรติ, เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล และตัวแทนฝั่งบ้านเราอีกมากมาย รวมถึง Brand Ambassador, เหล่าอินฟลูเอนเซอร์จาก ASICS ประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งนักกีฬาจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานด้วย








ตามไปดูภาพบรรยากาศงานสนุกๆ ที่พวกเราเก็บมาฝากกันได้เลย...




































ASICS มุ่งมั่นในการยกระดับร่างกายและจิตใจด้วยกีฬาและการออกกำลังกายมาเสมอ ดังสโลแกนที่ว่า Sound Mind, Sound Body หรือการมีจิตใจที่แจ่มใสในร่างกายที่สมบูรณ์ อีกทั้งยังปรารถนาให้คอลเลคชั่นใหม่ประจำซีซั่น Autumn Winter 2022 สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกายและใจที่ดีสะท้อนให้เห็นถึงพลังของกีฬาว่าสามารถสร้างพลังบวกในการใช้ชีวิต เพื่อให้มีจิตใจที่ดี และมีร่างกายที่แข็งแรง...


เตรียมตัวให้พร้อมกับคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 เล็งชิ้นที่ชอบแล้วรอช้อปได้ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM


#CheezeLooker #News #Events #ASICSTH #ASICSSPORTSTYLETH #LiveUplifted #SoundMindSoundBody