กระแสดีเกินต้าน! โบกี้ไลอ้อน ยึดอันดับ #1 ทุกพื้นที่ หลังปล่อยเพลง "วาดไว้" พุ่งทะยานติดชาร์ตทุกแพลตฟอร์ม

เป็นปีของคุณเค้าจริงๆ แหละ...
02.08.2022
2000
Shares
"...ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่" 


กวาดยอดวิวถล่มทลาย สำหรับ "BOWKYLION" หรือ "โบกี้ - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" ศิลปินมากความสามารถ สังกัดค่ายเพลง What The Duck ที่กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงเศร้า ด้วยซิงเกิลใหม่ "วาดไว้" ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ การันตีด้วยยอดวิวมากกว่า 5 ล้านวิว ขึ้นอันดับ 1 ภายในระยะเวลา 7 วัน และตอกย้ำความสำเร็จด้วยการพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ยึดทุกพื้นที่ทั่วทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Spotify รวมถึง Apple Music เรียกได้ว่ากลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสเพียงชั่วข้ามคืน!






สำหรับที่มาของชื่อเพลง โบกี้อยากแทนเรื่องราวทั้งหมดด้วยคำว่า "วาดไว้" เพราะว่าสิ่งไหนก็ตามที่เราไม่สามารถทำได้, ใครก็ตามที่เราไม่สามารถเจอกันได้อีกแล้ว หรือไม่ได้สิทธิ์ที่จะรับรู้ด้วยความเป็นไปแล้ว สุดท้ายเราก็ทำได้มากสุดแค่ "จินตนาการ" ไม่ว่าที่ไหนก็ตามที่มันสำคัญสำหรับเรา เราแค่คิดว่ามันเป็นกระดาษหรืออะไรสักอย่างที่เราวาดลงไปได้ เราก็จะวาดสิ่งที่เราอยากเห็น


ซึ่งสุดท้าย โบกี้ก็อยากบอกกับทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ว่า "สิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นไปได้เสมอ ถ้าเราวาดมันไว้ ไม่ว่าจะเป็นในจินตนาการของเราก็ตาม" และถ้ามีใครที่วาดอะไรบางอย่างไว้ แล้วมันไม่เป็นไปตามในสิ่งที่วาด เราแค่อย่ายอมแพ้ เราวาดมันใหม่ได้เสมอ...

"วันนี้เดินมาไกลมากแล้ว หวังว่าเขาจะรับรู้อยู่ ไม่ว่าจากที่ไหนก็ตาม" - BOWKYLION

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ "BOWKYLION" ได้ทาง Facebook: whattheduckmusic และ bowkylion 


#CheezeLooker #News #Entertainment #BOWKYLION #WhattheDuckMusic