"ADIDAS X MARIMEKKO" เปิดตัว CAPSULE COLLECTION 'LIMITED EDITON' ที่มาพร้อมความแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นกว่าเคย!

แค่เห็นก็อยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายเลยอะ!
02.09.2022
1248
Shares
adidas x Marimekko แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากประเทศฟินแลนด์ สานต่อการร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 4 ใน Capsule Colection 'Limited Edition' ที่ผสมผสานศิลปะการพิมพ์ภาพเข้ากับนวัตกรรมชั้นนำเพื่อสร้างส่วนผสมที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับเสื้อผ้าออกกำลังกาย


สำหรับลวดลายในคอลเลคชั่นนี้ ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวฟินแลนด์ระดับตำนานสองคน คือ Maija Isola และ Annika Rimala ที่ถ่ายทอดผลงานลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชุดลวดลาย Ihminen ในภาษาฟินนิชที่แปลว่า 'มนุษย์' ผ่านภาพถ่ายที่แสดงถึงเงาโครงร่างสรีระของผู้หญิง




โดยชุดออกกำลังกายใน Capsule Collection นี้ ได้ผสมผสานเทคโนโลยีของ adidas เข้ากับลวดลายแพทเทิร์นที่แตกต่างกันตามประเภทของกีฬา ได้แก่ ลาย GABRIEL สำหรับการวิ่ง, ลาย JOKERI สำหรับสปอร์ตแวร์ ลาย JENKKA และ TUNDRA สำหรับการออกกำลังกายประเภทเทรนนิ่ง นอกจากนี้ adidas และ Marimekko ยังนำเสนออุปกรณ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เสื้อผ้าเด็ก อุปกรณ์เสริม เช่น หมวก, ถุงเท้า และกระเป๋า รวมถึงรองเท้ารุ่นยอดนิยมอย่าง adidas x Marimekko Ultraboost 22 ที่สานต่อปรัชญาแห่งการออกแบบอย่างสร้างสรรค์แต่ยังคงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมผ่านการใช้วัสดุรีไซเคิลและ Parley Ocean Plastic ในการผลิต ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดขยะพลาสติกในธรรมชาติ




สำหรับคอลเลคชั่น adidas x Marimekko มีเสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับออกกำลังกายที่น่าสนใจ ตามนี้เลย... 

เริ่มจากรองเท้าวิ่ง adidas x Marimekko Ultraboost 22 มาในสีสันที่โดดเด่นสุดๆ อย่าง สีแดง Vibrant Red และ สีน้ำเงิน Collegiate Navy โดยรองเท้ารุ่นนี้ช่วยให้ผู้หญิงสนุกไปการวิ่งอย่างมีสไตล์แต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานไว้อย่างเต็มที่ ด้วยโฟม BOOST ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง ระบบ Linear Energy Push และพื้นรองเท้ายาง Continental ที่ช่วยซัพพอร์ตการวิ่งอย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ตัวรองเท้าผลิตขึ้นด้วยเส้นด้ายคุณภาพสูงที่ประกอบด้วย Parley Ocean Plastic ถึง 50%







ต่อด้วย adidas x Marimekko Crop Hoodie เสื้อฮู้ดดี้ทรงครอปในลายพิมพ์ JOKERI โทนสีอบอุ่น ออกแบบจากความตั้งใจของ Marimekko ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้หญิงสามารถวิ่ง เคลื่อนไหวร่างกาย หรือใช้ชีวิตได้อย่างอิสระในแบบของตัวเอง ด้วยดีไซน์ทรงหลวมและชายเสื้อทรงครอป พร้อมช่วยเพิ่มความอบอุ่นแต่ระบายอากาศได้ดี โดยเสื้อฮู้ดดี้ตัวนี้ยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลซึ่งมีส่วนช่วยในการลดขยะพลาสติกในธรรมชาติอีกด้วย






ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: adidasTH และ Instagram: @adidasThailand 

#CheezeLooker #News #Fashion #adidasxmarimekko #adidaswomen #adidasThailand