"เป้ อารักษ์” ปล่อย "ผี (GHOSTED)" เพลงใหม่ล่าสุด พร้อม MV ที่ขอแนะนำให้กดดู!

เธอไม่ใช่คนหรอก เธอน่ะเป็นผี เธอ ghost ฉันแบบไม่ใยดี แล้วตอนนี้เธอหายไป...
05.09.2022
1715
Shares
ไม่ต้องรอวัน Halloween พี่เป้ก็พร้อมปล่อยผีแล้วหนึ่ง! 


เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มาพร้อมความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานมาโดยตลอด สำหรับ "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" จากสังกัดค่าย "What The Duck" ที่มีทั้งน้ำเสียงและแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของเพลงคุณภาพอย่าง "ไม่บอก", "คนสวย", "หมา" นอกจากนี้ยังมีอัลบั้ม BIG ที่ได้ปล่อย 6 ผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง รวมถึงการหยิบเอาคำบูลลี่มาทำ เพลงที่ชื่อว่า "เชิญด่า" และเพลงรัก(แอบคบ) "Teamwork" ที่ล้วนแล้วแต่มีคอนเซ็ปต์เพลงที่น่าสนใจ


ล่าสุด เป้ปล่อยผลงานเพลงอีกครั้งในเพลง "ผี (ghosted)" ที่ยังคงแต่งขึ้นจากประสบการณ์ตรงของเพื่อนสนิทหยิบเอาเส้นเรื่องที่ครั้งหนึ่ง เพื่อนของเป้ มีผู้หญิงเข้ามาชอบและได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่อยู่ดีๆ ผู้หญิงกลับขาดการติดต่อ หายตัวได้ราวกับเป็นผี ทำให้เป้เกิดไอเดียและนำมาเรียงร้อยจนเกิดเป็นเพลงนี้ เล่นคำในยุคนี้ที่ Ghost ถูกแทนความสัมพันธ์ของการโดนทิ้งหรือโดนหลอก 

"...หรือนี่คือที่เขาเรียกว่าเจอผี เธอไม่ใช่คนหรอกเธอน่ะเป็นผี
เธอ ghost ฉันแบบไม่ใยดี แล้วตอนนี้เธอหายไป"

ในพาร์ท MV เพลงนี้ ก็ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง "ณัฏฐ์ กิจจริต" มาร่วมสร้างเสน่ห์ให้กับเพลงอีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกับเป้ในเพลง "หมา" ซึ่งเพลงนี้เป้ได้ออกแบบวิธีร้องใหม่ที่เขาเองก็ไม่เคยร้องมาก่อน ชวนให้คนฟังอินไปกับเพลงและยังได้เห็นเป้ในสไตล์การร้องที่ใหม่ขึ้นอีกด้วย 




#CheezeLooker #News #Entertainment #PaeArak #WhattheDuck