AMERICAN EAGLE: A FIT FOR EVERY STORY

แคมเปญที่จะปลุกพลังคน Gen Z ให้เชื่อในพลังของความต่าง ไม่กลัวที่จะก้าวเดินไปตามเสียงของหัวใจ
21.09.2022
1060
Shares
"American Eagle" แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ผุดแคมเปญที่จะปลุกพลังคน Gen Z ให้เชื่อในพลังของความต่าง ไม่กลัวที่จะก้าวเดินไปตามเสียงของหัวใจ เพื่อค้นหาเส้นทางที่จะนำไปสู่เป้าหมายที่ฝันไว้ พร้อมดีไซน์ชีวิตและสร้างความสุขในแบบของตัวเอง...

"American Eagle" เข้าใจในความต่างและพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดของตัวเอง ด้วยเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์หลากสไตล์ โดยเล่าเรื่องผ่านหนุ่มสาวไฟแรงที่มาพร้อมความเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสาวนักกีฬาอย่าง สายลับ เลิศรัตนชัย หญิงสาวผู้หลงใหลการขี่ม้ามากว่า 20 ปีจนทำให้เธอก้าวมาเป็นหนึ่งในตัวแทนนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย










หนุ่มนักประดิษฐ์ตัวอักษรอย่าง สรวิศ ประคอง หรือที่รู้จักในชื่อ Sorravis P. เขาผันตัวเองจากงานออกแบบจิลเวลลี่ที่รำเรียนมาสู่เส้นทางขีดเขียนที่เขารักและทุ่มเทฝึกฝนจนก้าวสู่แถวหน้าของวงการอักษรวิจิตร (Calligraphy)






เช่นเดียวกับแฮร์สไตลิสท์ไฟแรงผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง พจ พจบรม ด้วยผลงานการออกแบบทรงผมหรือการสร้างสรรค์สีผมของเขาล้วนมีจุดเริ่มต้นจากความรักที่มีต่องานผสมผสานเข้ากับเทรนด์แฟชั่น ส่งให้ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักในแวดวงแฮร์สไตลิสท์รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง






หรือแม้แต่กลุ่ม Babes n’ Boards ที่เกิดจากการรวมตัวของห้าสาวเพื่อนซี้ผู้มีใจรักในกีฬาสายเอ็กซ์ตรีมเหมือนกัน ไม่ใช่แค่การลบมายาคติที่ตีกรอบว่า 'ผู้หญิงควร/ไม่ควรทำอะไร' เท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงความเป็นตัวของตัวเองและส่งต่อพลังของการได้ทำในสิ่งที่รักว่ามีคุณค่ามากแค่ไหนอีกด้วย





เลือกช้อปไอเท็มในแบบที่เป็นตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ Lazada, LINE Official >>> @AmericanEagleTH 



#CheezeLooker #News #Fashion #AmericanEagleTH