ครั้งแรกของศิลปินไทย! "ดิว จิรวรรตน์ - แอลลี่ อชิรญา" บินลัดฟ้าไปปารีสร่วมงาน "KERASTASE GLOBAL EVENT 2022"

ตัวแทน Kérastase Thailand ไม่ทำให้ผิดหวัง!!!
25.10.2022
1199
Shares
เซอร์ไพรส์วงการบิวตี้และบันเทิงอีกครั้ง เมื่อ Kérastase (เคเรสตาส) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะลักซ์ชัวรี่ระดับมืออาชีพอันดับ 1 จากฝรั่งเศส ภายใต้บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ได้คัดเลือก 2 ศิลปินดาวรุ่งไทย ดิว - จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ แอลลี่ - อชิรญา นิติพน ทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทยในฐานะ VIP KOLs ของ Kérastase Thailand...

และถือเป็นครั้งแรกของศิลปินไทยที่ได้รับเชิญร่วมงาน Exclusive Event ระดับโลก "Kérastase Global Event 2022" ซึ่งจัดขึ้นที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อสัมผัสประสบการณ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะกับสุดยอดผลิตภัณฑ์โปรเฟสชั่นแนลแฮร์แคร์จาก Kérastase และส่งต่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสถึงความลักซ์ชั่วรี่ส่งตรงจากปารีสในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 20-21 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของพลังขับเคลื่อนสังคมให้เล็งเห็นถึงคุณค่าในตัวผู้หญิงและสนับสนุนความเท่าเทียมของทุกเพศ โดยได้รับเกียรติจาก "Rosa Carrico" Kérastase Global Brand President ให้การต้อนรับทั้งคู่ในฐานะตัวแทนประเทศไทย พร้อมพบกับ "Emily Ratajkowski" ซุปเปอร์โมเดลระดับโลก Kérastase Global Brand Ambassador และ "Esther Acebo" ดาราสาวชาวสเปนชื่อดังพ่วงตำแหน่ง Kérastase Brand Ambassador จากฝั่งยุโรป ร่วมแชร์เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจสร้างพลังแก่ผู้ร่วมงานทุกคน 






 
































ตามมาอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook @KerastaseThailand และชมภาพบรรยากาศงานแบบจัดเต็มได้ทางแฮชแท็ก #Kerastase #KerastaseThailand #PowerTalks #YouDareWeCare


#CheezeLooker #News #Beauty #Entertainment #Kérastase #LorealThailand