GARMIN VENU SQ2 ใส่ใจสุขภาพอย่างครบครัน พร้อมแอคทีฟชีวิตขึ้นอีกระดับ

รุ่นใหม่ล่าสุด และโทนสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้
28.10.2022
1028
Shares


GARMIN หนึ่งใน Smartwatch ที่สายเฮลตี้ทุกคนรู้จักันเป็นอย่างดี ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับการเสริมความแข็งแกร่งให้มากยิ่งขึ้นด้วยรุ่นใหม่ล่าสุด Venu Sq 2 GPS Smartwatch ที่อัปเกรดจากรุ่น Venu Sq เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟกว่าครั้ง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ด้วย 6 จุดเด่น ทั้งด้านฟีเจอร์และฮาร์ดแวร์ ให้มีฟีเจอร์การใช้งานที่ครับครันมากยิ่งขึ้น ทั้งฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง และโหมดกีฬาในร่มและกลางแจ้งแบบบิลต์อินกว่า 25 รูปแบบ ทั้งการวิ่ง การขี่จักรยาน การว่ายน้ำ กอล์ฟ HIIT เทนนิส และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ที่สว่างเหมาะกับการดูข้อมูลได้อย่างชัดเจนและรวดเร็วยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน แถมยังมีให้เลือกทั้ง Music Edition และ Non-Music Edition อีกด้วย
 




นอกจากนี้ยังมี Garmin FENIX 7X GPS Smartwatch แบบมัลติสปอร์ตในโทนสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ FENIX 7X Sapphire Solar เพิ่มเข้ามาด้วย เรียกว่าเอาใจสายสุขภาพที่หลงใหลในความยูนีค รวมถึงมีโทนสี Mineral Blue Titanium with Whitestone Band สีขาวสุดเรียบหรูที่เข้าได้กับทุกสไตล์เพิ่มเข้าอีกด้วย บอกเลยว่าแมทช์ลุคเรียบง่ายให้ดูไม่มีมิติยิ่งขึ้น 
 
สายเฮลตี้คนไหนถูกใจ Smartwatch รุ่นใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นดีๆ แบบนี้ก็สามารถเข้าไปทดลองใส่ ลองเล่นฟีเจอร์ต่างๆ ได้ที่ Garmin Pop-Up Store สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลอุดร, เซ็นทรัลจันทบุรี, Garmin Brand Store เซ็นทรัลภูเก็ต รวมถึงร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และร้าน Watch Station ทุกสาขาทั่วเประเทศ
 
#CheezeLooker #garmin #CMG #watch #smartwatch #gadget #healthy #activity