"THE PERFECT SIMPLICITY" การรวมตัวกันของสไตล์อันหลากหลายโดยมีนาฬิกา "ALBA" เป็นคีย์ไอเท็มชิ้นสำคัญ!

#ALBAThailand #TheReflectionOfJapan
07.04.2022
4316
Shares
เสน่ห์ของภาพ Fashion-on-Street อยู่ที่การรวมตัวกันของสไตล์อันหลากหลาย ต่างคน ต่างที่มา ต่างแอตติจูด บ้างก็ชื่นชอบความเรียบง่าย บ้างก็เทใจไปที่ความจัดจ้าน แต่สิ่งสำคัญ อยู่ตรงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกเขาเลือกเอามาคอมพลีทลุคในแต่ละวัน…




.
.
.

สำหรับลุคนี้ บอกเล่าเรื่องราวของความคลาสสิค ที่ยังแฝงไว้ด้วยความโมเดิร์น ความสนุกอยู่ที่การเลือกแมทช์โทนสีที่ให้ความคอนทราสต์ของอารมณ์ เคร่งขรึม แต่ก็ยังมีความขี้เล่น โดยมีนาฬิกา ALBA 'Thailand Creation Collection' หน้าปัดซันเรย์ และขอบตัวเรือนสีเขียว ที่มาพร้อมระบบออโตเมติก กันน้ำได้ถึง 200 เมตร บนดีไซน์ตัวเรือนทรงสปอร์ตที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งออกแบบมาเพื่อจัดจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น มาเป็นตัวกำหนดภาพรวมในวันนี้

ALBA Model: AL4281X - 5,700 THB 


.
.
.

ลุคที่รวมเอาความเท่ไว้แน่น! ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตหนัง แมทช์เข้ากับเดนิมตัวโปรด และแน่นอนว่าต้องมีคีย์ไอเท็มเป็นนาฬิกา ALBA 'Mini Tuna Collection' รุ่น AL4250X มาเป็นตัวคอมพลีทลุค! รุ่นนี้โดดเด่นตรงเทกซ์เจอร์มันวาว ซึ่งแมทช์เข้ากันได้ดีกับสีทองสะท้อนแสงบริเวณขอบตัวเรือน และผิวหน้าปัดซันเรย์สีดำ มาพร้อมระบบออโตเมติก ที่ให้ภาพรวมทั้งหมดดูเรียบง่ายแต่ลงตัวได้ในทุกวัน 

Model: AL4250X - 4,900 THB


.
.
.

สนุกไปกับลุคที่สามารถปลดปล่อยความรู้สึกและตัวตนออกมาแบบ More is more! ไม่ว่าจะเป็นเลเยอร์ ลวดลาย ไปจนถึงการจับคู่สี โดยที่ไม่ลืมลงดีเทลกับไอเท็มสำคัญอย่างนาฬิกา ALBA 'Thailand Creation Collection' รุ่น AL4279X พื้นหน้าปัดสีดำตัดกับขอบตัวเรือนสีน้ำเงินสลับแดง (ซึ่งเป็นโทนสีโปรดในใจของใครหลายคน!) หลักชั่วโมงแบบพรายน้ำ พร้อมช่องแสดงวันและวันที่บริเวณสามนาฬิกา ขนาดตัวเรือนกำลังดีที่ 43 มม. กันน้ำได้ถึง 200 เมตร พิเศษด้วยกล่องและสายซิลิโคลนสุดพรีเมียมพิเศษเฉพาะรุ่น และระบบออโตเมติกที่สำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 41 ชม.

Model: AL4279X - 5,700 THB



.
.
.

เสน่ห์เฉพาะตัว อยู่ที่การกล้าฉีกกรอบจากอะไรเดิมๆ มองเผินๆ เหมือนจะ 'เรียบ' แต่บอกเลยว่า 'ไม่ง่าย' เพราะเป็นลุคที่แฝงความขบถ ไว้ภายในคาแรกเตอร์สไตล์ Bad Boy (with a Good Heart!)
โดยเฉพาะคีย์ไอเท็มชิ้นสำคัญอย่างนาฬิกา ALBA 'Thailand Creation Collection' รุ่นพิเศษที่จัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น มาพร้อมระบบออโตเมติก สำรองพลังงานได้นานสูงสุดถึง 41 ชม. ขอบตัวเรือนและหน้าปัดสีดำเท่ๆ ดุๆ สะท้อนแสงแบบซันเรย์ หลักชั่วโมงแบบพรายน้ำเห็นเด่นชัดในที่มืด เหมือนกับสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นแบบปิดยังไงก็ไม่มิด!!! 

Model: AL4283X - 5,700 THB


.
.
.

จัดจ้าน/ ชัดเจน
โดยที่ไม่ทิ้งกลิ่นอายของความคลาสสิค ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์เฉพาะตัว

ความสนุกของลุคนี้คือการ Mix & Match ไอเท็มที่มีดีเทลเยอะ เข้ากับไอเท็มที่เรียบง่าย(แต่ดูมีอะไร) และไม่ลืมเพิ่มกิมมิคให้ดูน่าสนใจมากขึ้นด้วยนาฬิกา ALBA 'Mini Tuna Collection' รุ่น AL4249X ดีไซน์หน้าปัดซันเรย์สะท้อนแสงสี Emerald Green บนตัวเรือนที่สามารถดึงดูดทุกความสนใจ มาพร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็มสุดๆ ด้วยเครื่องระบบออโตเมติกสำรองพลังงานได้นานสูงสุดถึง 41 ชม. ขอบตัวเรือนแบบหยัก สามารถหมุนใช้งานได้ 2 ทิศทาง สวมใส่สบายด้วยสายซิลิโคนคุณภาพพรีเมียมในโทนสีที่ไปด้วยกันได้อย่างลงตัว 

Model: AL4249X - 4,700 THB



.
.
.

ตามไปพบกับ "
ALBA" ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือ "ALBA Flagship Store" ที่ Lazada และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อที่ช่องทางต่างๆ ได้ตามนี้...
Website: https://albathailand.com/ Facebook: ALBAThailand Instagram: Alba_Thailand หรือ Add Line @albathailand  Twitter: AlbaThailand_Tel: 02-255-1245 ต่อ 888


#CheezeLooker #Recommended #ALBAThailand #TheReflectionOfJapan