"UNIQLO AND MAME KUROGOUCHI" F/W 2022 ความสวยงามและความสบายในทุกวัน

เกิดมาเพื่อทำให้ผู้หญิงทุกคนเปล่งประกายจากภายใน...
03.11.2022
773
Shares
กลับมาอีกครั้ง สำหรับ "Uniqlo and Mame Kurogouchi" ที่สาวๆ หลายคนรอคอย...คอลเลคชั่นนี้เป็นการร่วมมือครั้งที่ 4 ระหว่าง Uniqlo และดีไซเนอร์ชื่อดัง ไมโกะ คุโรโกจิ นำเสนอความสบายอย่างเหนือระดับจากเนื้อผ้าแบบใหม่และการใช้เทคโนโลยีชั้นนำ และดีไซน์รายละเอียดต่างๆ มาอย่างประณีต ซึ่งแบรนด์ Mame Kurogouchi ของเธอมีชื่อเสียงด้านการออกแบบที่เหนือกาลเวลาและนวัตกรรมที่ผสานไปกับสัมผัสของเนื้อผ้า การเปิดมุมใหม่ของ LifeWear ที่นำเสนอผ่านชีวิตประจำวันอันงดงามที่ไร้ขีดจำกัด ช่วยให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมีอิสระทั้งร่างกายและจิตใจ...


เนื้อผ้าแบบใหม่สำหรับผิวบอบบางในฤดูหนาว
ฮีทเทคเนื้อผ้าวูลผสมรุ่นใหม่ที่พัฒนาเส้นใยเป็นพิเศษสำหรับคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ มอบความรู้สึกอบอุ่นด้วยเนื้อผ้าที่บางเหมาะกับการใส่เป็นเลเยอร์ มีทั้งเสื้อคอกลมและเสื้อคอเต่าที่เพิ่มดีไซน์โค้งเว้าบริเวณชายเสื้อ รวมถึงกางเกงเลคกิ้งที่เข้าชุดกัน คอลเลคชันนี้ยังมีฮีทเทคเนื้อผ้าไหมผสม ด้วยผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นในดีไซน์เสื้อแขนกุด และเสื้อบราท็อปที่แนบไปกับผิว เพิ่มความสบายให้กับการแต่งตัวสำหรับหน้าหนาวยิ่งขึ้น


 



ชั้นในขาสั้นกระชับสัดส่วนรุ่นใหม่กับเนื้อผ้ามันเงาสวย
ในคอลเลคชั่นนี้มีไอเท็มใหม่ล่าสุด นั่นคือ ชั้นในขาสั้นกระชับสัดส่วน นุ่มสบาย เนื้อผ้าโปร่ง (Sheer) ที่มีความมันเงา ช่วยพรางสายตาได้ดี และเนื้อผ้าที่แตกต่างกันบริเวณต้นขา ก้น หน้าท้อง และส่วนอื่นๆ มอบความเบาสบายและความกระชับอย่างเหนือระดับ ไลน์อัพนี้ยังเพิ่มไอเทมที่ประณีตมากยิ่งขึ้น เช่น เสื้อในแบบตัวยาวและชั้นในขาสั้นที่ทำจากผ้า 3D Souffle Yarn รวมถึงถุงน่องและถุงเท้าฮีทเทคในสีประจำซีซั่นอย่างสีกากีเข้ม








ตามมาเป็นเจ้าของพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ แบบครบคอลเลคชั่นเฉพาะที่ Uniqlo สาขา centralwOrld, Siam Paragon, EmQuartier และ Online Store 


#CheezeLooker #News #Fashion #UniqloTH #UniqloandMameKurogouchi